อ่าวพังงาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจในประเทศไทย มันเต็มไปด้วยความงดงามและอัศจรรย์ของธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังมองหาปลายทางที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ อ่าวพังงาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาด

การสำรวจความงดงามของอ่าวพังงา

พังงาสุดปัง!! เที่ยวอ่าวพังงา นอนเสม็ดนางชี ตื่นมาเจอวิวโคตรพีค | Talon Pai Tour - YouTube

ภาพรวมของอ่าวพังงา

อ่าวพังงาตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศไทย มีอาณาเขตที่แวดล้อมรอบด้วยเกาะหินปูนที่มีความสวยงามไม่ซ้ำใคร ภูเขาหินปูนที่ยิ่งใหญ่นี้เป็นผลมาจากกระบวนการเกิดของขั้วโลกที่มีน้ำทะเลที่เคลื่อนไหวสร้างเกาะและอ่าวแห่งนี้ขึ้นมา

ความงดงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เมื่อคุณเดินทางเข้าสู่อ่าวพังงา คุณจะได้พบกับทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ธรรมชาติที่งดงามสวยงามและเงามืดของแต่ละเกาะที่แสนเอียนหนาว คุณสามารถเช่าเรือพายเพื่อไปสำรวจหมู่เกาะหินปูนที่ตกแต่งไปด้วยต้นไม้งามอุดมสมบูรณ์ได้ และนับร้อยสามสิบเกาะที่หลากหลายในเขตนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกาะจิตรลดา เกาะเหมาะ หรือเกาะบินกลับ ทุกเกาะในอ่าวพังงามีเอกลักษณ์ของตัวเอง และคุณจะมีโอกาสในการสัมผัสกับความสงบเงียบและความเป็นธรรมชาติที่บริสุทธิ์

การสัมผัสความสงบของเกาะนาคา

3 วัน 2 คืน กิน เที่ยว ล่อง เมืองพังงา บอกเลยว่า... เด็ด!!! (อัพเดทล่าสุด  2022) - ibreak2travel (หนีงานไปเที่ยว)

การแนะนำเกาะนาคา

เกาะนาคาเป็นเกาะหนึ่งในเกาะที่สวยงามและเงียบสงบในอ่าวพังงา คุณสามารถเดินเล่นในชายหาดที่เงียบสงบและน้ำทะเลที่ใสจนเห็นได้ชัด ความสงบแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและผ่อนคลายใจ

เกาะนาคามีชายหาดที่งดงามมากมายที่คุณสามารถสนุกกับความสงบและความเป็นส่วนตัวได้ ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ คุณสามารถพักผ่อนอยู่ในร่มรื่นของต้นไม้และฟังเสียงคลื่นทะเลที่เงียบสงบ นอกจากนี้คุณยังสามารถปล่อยตัวลงที่ทรายที่นุ่มนิ่มและร่องรอยที่ดีกว่าได้สัมผัสกับน้ำทะเลที่ใสเหมือนกับคริสตัล

โอกาสในการดำน้ำตื้นและดำน้ำ

เกาะนาคายังเป็นจุดหมายที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับนักดำน้ำ คุณสามารถลงไปสำรวจโลกใต้ทะเลที่สวยงามและสีสันได้ ท้องฟ้าบนผิวน้ำ คุณจะได้พบกับแนวปะการังและปะการังที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก ที่นี่คุณจะได้พบกับปลาสวยงามและอันล้ำค่าอื่น ๆ ที่อยู่ในท้องทะเล

ตำนานสุดปีกของนางชีนางชี

3 วัน 2 คืน กิน เที่ยว ล่อง เมืองพังงา บอกเลยว่า... เด็ด!!! (อัพเดทล่าสุด 2022) - ibreak2travel (หนีงานไปเที่ยว)

นางชีนางชีเป็นตำนานที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความสำคัญในพื้นที่อ่าวพังงา นางชีนางชีเป็นตำนานเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติและถูกกล่าวถึงเป็นเทพธิดาผู้ครอบครองท้องทะเลในพื้นที่นี้

สรุป

อ่าวพังงาและเกาะนาคาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อคุณเดินทางมาที่ประเทศไทย ความงดงามและความสงบของธรรมชาติให้คุณพบกับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบและอันล้ำค่า อ่านเรื่องราวของนางชีนางชีและตื่นเต้นกับความลึกลับในบริเวณนี้ คุณจะไม่ผิดหวังที่จะเดินทางมาเยือนที่นี่

คำถามที่พบบ่อย

1. อ่าวพังงาเปิดให้เที่ยวช่วงเวลาใด?

อ่าวพังงาเปิดให้เที่ยวตลอดทั้งปี คุณสามารถเยือนได้ทุกฤดูกาล

2. มีกิจกรรมท่องเที่ยวใดที่คุณแนะนำในอ่าวพังงา?

คุณสามารถเช่าเรือพายเพื่อสำรวจหมู่เกาะหินปูนและดำน้ำตื้นที่น่าตื่นเต้น

3. อ่าวพังงามีที่พักอยู่ในบริเวณใกล้เคียงหรือไม่?

ใช่ มีที่พักหลายแห่งที่มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติอยู่ใกล้กับอ่าวพังงา

4. เกาะนาคามีกิจกรรมใดที่น่าสนใจ?

คุณสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนบนชายหาดที่เงียบสงบและดำน้ำในทะเลที่ใส

5. ควรนำของกินและเครื่องดื่มมาตามหรือไม่เมื่อไปเยือนเกาะนาคา?

คุณควรนำของกินและเครื่องดื่มมาตามเพราะสิ่งนี้อาจจะมีจำกัดในเกาะนาคา

พังงาสุดปัง!! เที่ยวอ่าวพังงา นอนเสม็ดนางชี ตื่นมาเจอวิวโคตรพีค | Talon Pai Tour [VIDEO]

SAMETNANGSHE BOUTIQUE
ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน ขอยกให้ที่นี่เลย
📌 Sametnangshe boutique เสม็ดนางชีบูทีค
ขอยืนยันเลยว่า “เสม็ดนางชีบูทีค” วิวสุดจริง พีคจริง เราจะเห็นอ่าวพังงาแบบสุดลูกหูลูกตาไปเลย
รีวิวฉบับเต็ม https://bit.ly/33y0Zjo

เนื้อหาของวิดีโอ พังงาสุดปัง!! เที่ยวอ่าวพังงา นอนเสม็ดนางชี ตื่นมาเจอวิวโคตรพีค | Talon Pai Tour

พี่ก็แบบก็คือร้องไห้ไปแล้วก็ทำใจได้แล้วถึงมาเล่าให้ฟังได้ สวยมาก ฮัลโหลสวัสดีค่ะยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่องอะไร เมื่อวานนะคะพบกับสาลี่อีกเช่นเคยนะคะตอนนี้เราอยู่กันที่สนามบินสุวรรณภูมิ กำลังจะไปแลกของ covid นะคะทริปนี้เรา เขาจะพาไปเที่ยวกันที่จังหวัดพังงาแต่ว่าพังงาไม่มีสนามบินเราก็เลยจะบินไป ลงที่ภูเก็ตนะคะแล้วก็ขับรถต่อไปทำงานซึ่งไม่ไกลเลยเดี๋ยวเราไปเช็คอินกันก่อน ก่อนนะคะบอกว่าจะบอกว่าทริปนี้เราบินกับสายการบิน Phineas and Ferb ถานีเดี๋ยวเราพาไปเช็คอินกัน อะไรวะเดี๋ยวมาดูกันว่าการบินแบบนี้ อัลมอนด์หลังผลิตจะเป็นอย่างไรและที่มีลักษณะพิเศษก็ได้นะคะ ตามไปดูกันเลยจ้า หลังจากที่เช็คอินไปๆเรียบร้อยแล้วเขาก็จะมีแบบสักให้ สแกนแล้วก็กรอกข้อมูลของเราว่าเราแบบจะไปไหนแล้วก็ให้ถ่ายรูปบัตรประชาชนแล้วก็ ใส่ไปในนั้นด้วยว่าเราไปไหนวันที่เท่าไหร่ไปอยู่ จังหวัดอะไรอำเภออะไรที่เป็นเท่าไหร่เพื่อที่จะเช็คข้อมูลย้อนหลังเผื่อมันมีอะไรเกิดขึ้นนะเนาะ เดี๋ยวตอนนี้เราก็กำลังรอขึ้นเครื่องอยู่นะคะ เดี๋ยวไปเจอกันที่ภูเก็ตไปลงภูเก็ตเฉยๆไม่ไปภูเก็ตนะ ไม่เช่ารถนะคะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันค่ะมีคนใบขับขี่หมดอายุตั้งแต่มกราคม เราไม่รู้ตัวเลย คือดีที่สุดที่จะมีใบขับขี่ก็เลยสามารถเช่ารถได้ ไม่งั้นต้องลดไม่ได้แล้วนะ เขาไม่ขับขี่หมดอายุอ่ะ จองตั๋วเรียบร้อยแล้วได้ใด อะไรก็ไม่รู้ Online ไม่รู้เรื่องเลย ไม่บอกใคร จะมาเที่ยวนะคะนอกจากจะต้อง เช็คบัตรประชาชนมานานแล้วใบขับขี่ก็ต้องดูเอานะคะถ้าหมดอายุไม่สามารถเช่ารถได้นะคะ จบแล้วนะคะ ก่อนปลายเดือนมีนาคมเว้ยแล้วแบบก่อนที่จะมาชุดนึงอ่ะ ระบาดหนักมากจ้าก็ล็อคดวงดาวต่างๆก็ไม่ได้มาเลยนะคะ เลยยังไม่รู้ว่า ว่าจะไปร้านไหนด้วยเดี๋ยวเห็นร้านไหนน่าแวะก็จะแวะร้านนั้นเลย เราจะไปกินข้าวร้านไหนกันนะคะแต่ว่าวันนี้เดี๋ยวกินข้าวเสร็จเราก็จะไปเที่ยวอ่าวพังงา อ่าวพังงาการซึ่งอ่าวพังงา ต้องจองคิวผ่าน App QQ เราจองไว้เรียบร้อยแล้วก็เดี๋ยวตามไปดูกันว่า ขนาดไหนนะคะ กินเสร็จแล้วนะคะแอบไปเปลี่ยนชุดมาเพราะว่าจะไปเที่ยวอ่าวพังงา ก็ต้องใส่เซฟ ขึ้นสะพานตรงข้างๆสะพานที่เราฆ่ามันจะเป็นสะพานสารสินที่เขาชอบมาถ่ายรูปกัน ตอนนี้กำลังจะไปขึ้น เรือไปอ่าวพังงานะคะค่าทิปก็คือเหมา 1 2,500 บาทเต็มเรืองชาวบ้าน เงียบไปเลยค่ะ ตอนนี้เราก็อยู่กันที่เขาตะปูนะคะ ก็อยู่ในอุทยานแห่งชาติ โอ๊ยเหนื่อย เดิน รัฐบาลของก็จะมีแบบ เจลล้างมือให้บริการ เที่ยวแบบมินิมอล แล้วเดี๋ยวเราจะ ไปถ่ายรูป ตรงนู้น ต้องเอาแล้วกู สวยเลิศ ไปเดี๋ยวพาไป ดูว่ารูปที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนะครับ ตรงนี้เขามีที่ปฐมพยาบาล เมียจ๋าจะเป็นเขาเพิ่งกัน ซึ่งอยู่ติดกับเขาตะปูเลยถ้ามาตรงนี้ก็ได้ 2 ที่เลยนะคะ สวนสาลี่นั้น ล่าสุดก็เกมไปเรียบร้อยจ้ะ ได้ของฝากจากเขาตะปูเป็นที่เรียบร้อยมาถึงแล้วนะคะ ฝากมาอยู่ที่เสม็ดนางชีบูทีคแล้วนะคะห้องที่เราพาก็คือห้อง ห้องวิลล่าขนาด 32 นะคะเดี๋ยวเราจะพาไปชมห้องกัน สุดปัง ปางของจีนเลยเดี๋ยวพาไปชมวิวก่อนดีกว่าจ้า ตื่นมาคุณก็จะเจอกับบิลนี้เลย บอกว่าตอนเช้าอ่ะพระอาทิตย์ขึ้นใช่ป่ะขึ้นตรงนู้นอ่ะค่อยๆขึ้นมาตรง ภูเขาใช่ไหมแล้วแสงมันก็จะมาตรงนี้ โอ๊ยคือแบบ ปังมากค่ะสามารถนั่งชมวิว ขึ้นจากระเบียงห้องได้เลย ดีจริงๆนะคะรับให้ในห้องนะคะก็ Ok เลยสวยงามอันนี้เป็นเตียงน่ะแล้วก็แบบมีความมีมุ้งต่างๆ แล้วก็มินิบาร์ของที่นี่นะคะจะบอกว่าทานได้ทุกอย่างเลยรวมอยู่ในค่า บอกค่าห้องอันเนี้ย เราจะออกมาห้องละ 4,000 บาทนะคะ มีบ่ายนะคะ Play 3 ถุงนี้ทานได้นะทานได้ เครื่องดื่มต่างๆอะไรอย่างนี้ทานได้หมดทุกอย่างนะคะว่าทานได้จริงๆหรอคะ ได้ค่ะทานได้เลยเออแล้วก็ อีกอย่างหนึ่งที่เราชอบมากๆเลยในห้องนี้นะคะก็คือ นาฬิกา gucci ไอ้ตรงนี้มันสามารถเปิดปิดได้นะทุกคน ไอ้ตรง ไอ้ประตูมันๆเนี้ย Outdoor ก็เปิดก็คือจะได้วิวนี้เลยดีมาก แล้วเขาก็มีบาสบอมเนี่ย ให้ด้วย ที่ทำโฟม วิวแบบฟังสุดในสุดจริงๆที่นี่นะคะใครสนใจ ตรงที่ 2 ค่ะเพราะว่ารู้สึกว่าเต็มเร็วนะคะ เดี๋ยวตอนเย็นเราจะพาไปชมสระว่ายน้ำข้างล่างกันและก็เดี๋ยวจะไปถึงดินเนอร์ตอนเย็นกันอีก เอาเป็นว่าเดี๋ยวตามไปดูกันและกันนะคะ โอนก่อนเดี๋ยวจะ เป็นเรื่องที่แบบ โคตรพีค พี่ก็แบบก็คือร้องไห้ไปเรียบร้อย แล้วก็ทำใจได้แล้วถึงมาเล่าให้ฟังได้ ก็ที่เราไปเอา มาใช่ไหม ก่อนที่จะมา แล้วเราก็บินดอน แต่ว่าตอนนี้ เอาน้องลงมา น้องไปชนกับ น้ำส้มลงไปเลย ก็คือตอนนี้น้องก็ไปดีแล้ว ตอนแรกที่เห็นเอาลงไปคือแบบ ใจแบบใจหล่นไปเลยจ้าก็แบบร้องไห้ด้วยเสียดาย เสียดายแล้วก็เสียใจเสียดายรูปต่างๆด้วยแต่ก็ เออช่างมันเถอะ อะไรที่มันแบบพายมาแล้วอ่ะเนาะ เดี๋ยวก็ซื้อใหม่ได้ ของหาย ชีวิตก็ต้องเดินต่อไปทริปนี้ก็ต้องเดินต่อไปนี่คือวันแรกของทิพย์นะคะ สุดปังจริงๆค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะเพราะว่าที่พัก วิวสวยมาก เห็นวิวแล้วก็ต้อง สู้ๆ ที่นี่เขาก็จะมีคาเฟ่อยู่ข้างบนนะคะถ้าเราจะฝากอีกเราก็สามารถเรียกรถ ขึ้นไปได้เพราะว่ามันจะเดินขึ้นไปจ่ายเท่าเดิมให้ดูทางขึ้นไปนะคะ แม่นๆนะคะ อยู่ตรงกลางแล้วปล่อยให้ตรงไปตรงไปนู่นเลยจ้า ถึงแล้วใส่หมวกได้ แล้วเราก็จะเดินขึ้นไปอีกนิดหน่อยนี่คือทางที่เอาขึ้นมานะทุกคน หนังจีน พาไปชมวิวที่ ที่ Cafe กัน ถ้าใครไม่ได้มาฝากนะคะก็สามารถมาคาเฟ่นี้ได้วิวคาเฟ่ก็คือดี ดีเลย ดีแล้ว ใดๆ ก็เห็นอ่าว นี่เป็น Cafe นะคะเขาก็จะมีมุมถ่ายรูปให้มีแบบเป็นรังนก เป็นด่างๆแบบนี้นะคะ Abelle Cafe จริงจ้า เนี่ย ใครไม่ได้พัก ก็ มาเที่ยว Cafe กันได้เนาะ มาเดี๋ยวเรา ถ่ายรูปก่อนแล้วเดี๋ยวจะเอารูปมาฝากกันนะคะ ส้มแกงส้มแกงส้มอะไรไม่รู้ยอดมะพร้าวแกงส้ม ปลาอะไรสักอย่างเลยอาหารใบเหลียงไม่เรียนอีกแล้ว บ้านเดี่ยวในทุกๆมื้อที่มาใต้ เอาเลย กินไรยังไม่เอานะคะมีร้านที่อยู่ข้างใน ได้อยู่อันดับได้หรือไม่มาดูกัน แต่ยังไม่มียังไม่เมามากแต่ก็อร่อยอ่ะ อาหารอร่อย มิวทานข้าวของเรานะคะวันนี้ ฟังมากนะฟังของจริง ไม่ว่าเราจะอยู่มุมไหนของรีสอร์ทนะคะเราก็จะเห็นวิวนี้คือแบบ ประโยค will ต้องอยู่แบบความดีงามให้ที่นี่จริงๆเรื่องบิลอ่ะตังค์มาก เดี๋ยวกินข้าวก่อนนะคะ หลังจากกินข้าวเสร็จใช่ป่ะ สุดเลยนะสวยมากสวย ถึงแม้ว่าวันนี้จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นนะคะแต่ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ชอบประทับใจมากเลยอ่ะ อรุณสวัสดิ์ตอนเช้านะ ราคา อันนี้คือวิวหน้าห้องของเรา นั่งรอผลิตขึ้นอยู่ตื่นตั้งแต่ตี ปังมาก วันนี้นะคะเรากำลังจะ ไปกินข้าว กัน ที่นี่เขาจะให้กินข้าวเช้าตั้งแต่ ไม่ได้แต่ว่า 6:00 น ถึง 9:00 น หรือว่าจะ 07:00 น ถึง 9:00 น ซึ่งกินห้ามเกิน 9 โมงนะคะ ใครตื่นสาย มันเป็นห้องอาบน้ำ เดินขึ้นมาก็เหนื่อยนะ ตรงนี้เขามีสระว่ายน้ำด้วยนะ แต่เรายังไม่มาถ่ายรูปเลย เดี๋ยวไปกินข้าวก่อน แล้วทีนี้ก็มีนะ มีห้องหลายขายนะแล้วก็มีแบบ มีกลางเต็มด้วย ราคากางเต็นท์ แต่ว่าคนที่เรารัก ก็แพงแต่ว่าถ้า เทียบกับวิวที่ได้ตอนเช้าแล้วก็คือแบบตังค์ ยอม กินข้าวก็เป็นห้องกระจกเลยอ่ะ เห็นวิวเสม็ดนางชีแบบเต็มๆเลยจ้า เอาเป็นว่าเดี๋ยวไปกินข้าวก่อนนะคะ วันนี้นะคะอาหารก็มาแล้ว จริงๆที่นี่เขาจะเป็นลายบุฟเฟ่ต์เว้ยแต่แบบ ช่วงนี้เนาะ ก็เลยจะไปราคาแท่งละราคาก็คือ สั่งได้ไม่อั้น เราก็มาดู ต่าง ไข่กระทะแล้วก็ข้าวผัดซีฟู้ดนะคะ แต่สลัดน้ำผลไม้เหมือนกัน แล้วเขาก็จะมีแบบเป็นข้าวต้มแล้วก็ American Breakfast ด้วยเลือกได้ตามใจ ชอบเลยเดี๋ยวขอตัวไปกินก่อนนะคะ เดี๋ยวก็จะไปเช็คเอา กะแล้ว สรุปทริปที่นี่เลยนะคะ เสม็ดนางชีบูทีคที่พัก วิวดีมากๆ ถึงแม้ว่า คลิปนี้นะคะ หอยจะบาท โดนจะพัง ไม่ใช่ฟังสิ โดนจะตกน้ำแล้วก็หายไปเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ชีวิตต้องเดินต่อไปถึงแม้ว่าในเรื่องร้ายๆที่เกิด มันก็ยังมีเรื่องดีๆนะ เมื่อเช้าวิวดีมากฟ้าดีมาก อาทิตย์ขึ้นทั้งหมด ต่างๆได้วิ่งดีมากจริงๆ คือประทับใจมาก แล้วก็ ตอนนี้ก็ทำใจได้แล้วได้แล้วเลยจริงๆ ของพังอ่ะมันก็ซื้อใหม่ได้ไม่เคยผิดหวัง มันก็จะไม่มีประสบการณ์ชีวิตนี้ก็เป็นประสบ การเดี๋ยวกลับไปก็ซื้อใหม่ สวยๆรวยๆเฮงๆ แม้จะไม่มีตังค์กินข้าวก็ตามโอเคค่ะที่พี่นะคะ ลาไปตอนนี้เลยละกันนะคะ หาไม่พบ จะบอกว่า 15 ก็อยู่พังงาเหมือนเดิมค่ะ มาดูกันว่าเราจะไปที่ไหนกันนะคะบ๊ายบาย