สำหรับคนที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวไปเมืองพัทลุง หรือใครที่กำลังมองหาจุดเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ วันนี้เรามีรายการสุดพิเศษสำหรับคุณ เราได้รวบรวม 10 จุดเช็คอินพักกินเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทลุงมาให้คุณได้สัมผัสกัน มาเริ่มกันเลย!

1. ถนนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

10 จุดเช็คอินพักกินเที่ยวพัทลุง เที่ยวเมืองลุงๆ น่ารักจังฮู้ - ชิลไปไหน

ถนนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นถนนสำคัญแห่งเมืองพัทลุงที่ควรเดินทางไปเยือนในการเที่ยวชม เนื่องจากถนนนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นถนนที่มีเสน่ห์และวิถีชีวิตของชาวพัทลุงประดับไว้ทั่วถนน คุณจะได้พบกับร้านค้าและร้านอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ เพลินใจกับอาหารที่อร่อยและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าท้องถนนตามสไตล์พัทลุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

2. ล่องเรือชมวิวยอยักษ์ในทะเลสาบสงขลา และทะเลน้อยที่บ้านปากประ ลำปำ

หากคุณต้องการผ่อนคลายและสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามในพัทลุง คุณควรที่จะไปล่องเรือชมวิวยอยักษ์ในทะเลสาบสงขลาและทะเลน้อยที่บ้านปากประ ลำปำ รับรองว่าคุณจะประทับใจกับวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ เมื่อคุณล่องเรือผ่านป่าชายเลนและหาดทรายขาวที่ราบสูงจะได้สัมผัสกับความสุขและความเป็นอิสระที่ไม่เหมือนใคร

3. Sripakpra Boutique Resort

ถ้าคุณต้องการที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณควรพักที่ Sripakpra Boutique Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในที่สุดของแหล่งท่องเที่ยว และมีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติอย่างสวยงาม เราสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นไทยแท้ๆ ได้ในรีสอร์ทนี้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำที่คุณจะไม่ลืมตลอดชีวิต

4. ร้านวิวยอ

ร้านวิวยอ เป็นร้านอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ตั้งอยู่บนน้ำและมองเห็นวิวยอในทะเลสาบสงขลา คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมกับเสียงน้ำที่ไหลลงมากอย่างอ่อนโยน และอาหารที่อร่อยจานใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถนน อาหารทะเล หรืออาหารไทยดั้งเดิม ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ทางอาหารที่ลงตัวและสุดพิเศษ

5. แก่งน้ำหูแร่

แก่งน้ำหูแร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในพัทลุง มันเป็นแหล่งที่จุดเด่นของป่าชายเลนที่สวยงามและแนวน้ำที่ลงสู่แก่ง คุณสามารถเดินเล่นในป่าชายเลน และเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในแก่งน้ำหรือนั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้ได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังมีจุดชมวิวที่สวยงามสำหรับการถ่ายรูปเป็นความทรงจำในการเที่ยว

6. บ่อน้ำร้อนเขาชัยสน

รีวิวพัทลุง) | 17 จุดเช็คอิน กิน เที่ยว “พัทลุง” ที่ไม่ควรพลาด – W I D S A W A . C O M

บ่อน้ำร้อนเขาชัยสน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดในพัทลุง ที่นี่คุณสามารถผ่อนคลายและตัดสินใจเพื่อสุขภาพกายและใจได้อย่างสมบูรณ์ คุณสามารถเล่นน้ำร้อนในบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ หรือจะเลือกนวดแผนไทยหรือนวดน้ำมันระหว่างที่คุณรับรองความผ่อนคลายใจและร่างกาย

7. สำเภาไทย

น่าพักจังฮู้ 25 โรงแรมที่พักในเมืองพัทลุง และที่พักทะเลน้อย ริมน้ำ วิวสวยๆ รีสอร์ท บรรยากาศดี พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ

หากคุณต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมและประเพณีไทย คุณควรไปสำเภาไทย ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำสำเภาและการเล่นเกมพื้นบ้านที่แสนสนุก นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การสวมใส่ชุดไทยและถ่ายรูปเป็นความทรงจำที่ไม่มีใครลืม

8. นาโปแก

นาโปแก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสงบและบรรยากาศชิลล์ๆ ที่นี่คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวนา และสามารถเรียนรู้กระบวนการเกษตรในท้องถิ่นได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่คุณสามารถเข้าร่วมเช่น การเรียนรู้การปลูกข้าว การชมวิถีชีวิตของชาวนาและการสัมผัสกับธรรมชาติในนา

9. ตลาดป่าไผ่สร้างสุข (สวนไผ่ขวัญใจ)

15 ที่พักวิวสวยพัทลุงปี 2021 - โรงแรมใกล้ธรรมชาติ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย - ไปมายัง

ตลาดป่าไผ่สร้างสุข (สวนไผ่ขวัญใจ) เป็นตลาดที่น่าสนใจที่คุณควรไปสัมผัส ที่นี่คุณจะพบกับการขายสินค้าท้องถนนที่หลากหลายและอร่อย สามารถลองสัมผัสกับการทานอาหารไทยและขนมหวานพื้นเมืองได้ในบรรยากาศที่เป็นไทยแท้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสัมผัสธรรมชาติในสวนไผ่ที่สร้างความสุขและผ่อนคลายใจได้อย่างเต็มที่

10. ขนมหวานป้ากี้

แนะนำ 15 ที่เที่ยวพัทลุง ปี 2021 - รวมแหล่งท่องเที่ยวสวยพัทลุง ที่เที่ยวน่าถ่ายรูป ปักหมุดจุดเช็คอิน - ไปมายัง

หากคุณต้องการสัมผัสกับรสชาติของขนมหวานพื้นเมือง คุณควรไปที่ร้านขนมหวานป้ากี้ ที่นี่คุณจะได้พบกับขนมหวานที่อร่อยและอบอุ่นใจ มีหลายชนิดให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นขนมไทย ขนมจีน หรือขนมจีบ คุณจะพบความอร่อยที่ลงตัวและรสชาติที่แท้จริง

เมื่อเที่ยวพัทลุงแล้ว อย่าลืมใช้เวลาในการสัมผัสและสนุกสนานกับทุกจุดเช็คอินที่เราได้แนะนำไป แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครในเมืองลุงๆ น่ารักจังฮู้

คำถามที่พบบ่อย

1. พัทลุงมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจอยู่กี่แห่ง?

ในเมืองพัทลุงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย แต่ในบทความนี้เราได้นำเสนอ 10 จุดเช็คอินที่คุณควรไปสัมผัส

2. สถานที่ท่องเที่ยวใดที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก?

สำเภาไทยและแก่งน้ำหูแร่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เนื่องจากมีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีกิจกรรมที่เหมาะกับเด็กๆ

3. มีสถานที่ท่องเที่ยวในพัทลุงที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติหรือภูมิประเทศไหม?

ที่สำเภาไทยและนาโปแกคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและภูมิประเทศที่ใกล้ชิด มีการเชื่อมต่อกับแหล่งธรรมชาติอย่างมีความสวยงาม

4. ฉันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการทำสำเภาที่สำเภาไทยได้หรือไม่?

ใช่ ที่สำเภาไทยมีกิจกรรมการทำสำเภาที่คุณสามารถเข้าร่วมได้และสามารถเรียนรู้กระบวนการเล่นเกมและการแต่งกายสำเภาได้อย่างแนบเนียน

5. ตลาดป่าไผ่สร้างสุขเปิดทำการเวลาไหนบ้าง?

ตลาดป่าไผ่สร้างสุขเปิดทำการในช่วงเวลาเย็น ประมาณเวลา 16:00 – 22:00 น. คุณสามารถมาสัมผัสกับบรรยากาศและของกินอร่อยๆที่นี่ได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

10 จุดเช็คอินพักกินเที่ยวพัทลุง เที่ยวเมืองลุงๆ น่ารักจังฮู้ [VIDEO]

#พัทลุง #เที่ยวพัทลุง #เที่ยวภาคใต้
ชมรีวิวที่นี่ : https://www.chillpainai.com/scoop/11985

1.ถนนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
ที่ตั้ง : ถนนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา ทอดยาวไปจนถึงอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/wdzcqKcNXRRonhcZ8

2.ล่องเรือชมวิวยอยักษ์ในทะเลสาบสงขลา และทะเลน้อยที่บ้านปากประ ลำปำ
ที่ตั้ง : ปากประ ลำปำ ตำบลลำปำ อำเภอเมืองพัทลุง พัทลุง
GPS : https://goo.gl/maps/JJmteEfLVTWPgS139

3. Sripakpra Boutique Resort
ที่ตั้ง : Sripakpra Boutique Resort ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง
ราคา : เริ่มต้น 2200-4300 บาท
เบอร์ติดต่อ : 061-149-9494
GPS : https://goo.gl/maps/iSXvHQjnz5Uehnxq6

4.ร้านวิวยอ
ที่ตั้ง : ร้านวิวยอ ภายใน Sripakpra Boutique Resort ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 062-232-5201
GPS : https://goo.gl/maps/iCXwqW3oGwSDJFA9A

5.แก่งน้ำหูแร่
ที่ตั้ง : แก่งหูแร่ ตำบล ท่ามะเดื่อ อำเภอ บางแก้ว พัทลุง
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/vNdEqdHWmrpyCRA98

6.บ่อน้ำร้อนเขาชัยสน
ที่ตั้ง : ตำบลเขาชัยสน อำเภอเขาชัยสน พัทลุง
เบอร์โทรศัพท์ : 074691590
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/QeugSJdNy1R75eS4A

7.สำเภาไทย
ที่ตั้ง : บ้านท่าสำเภาใต้ ม.4 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง
ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท
เปิดบริการ : 8.00-18.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 081 904 5260
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/wy4FwTzL5yLDhNpu9

8.นาโปแก
ที่ตั้ง : นาโปแก บ้านสวน ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
เข้าชม : ฟรี
เปิดบริการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.30-18.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30-18.30 น.
เบอร์ติดต่อ : 062-591-6632
GPS : https://goo.gl/maps/iccZzfgJk6iS3eMd9

9.ตลาดป่าไผ่สร้างสุข (สวนไผ่ขวัญใจ)
ที่ตั้ง : ตลาดป่าไผ่สร้างสุข (สวนไผ่ขวัญใจ) ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน พัทลุง
เปิดบริการ : วันเสาร์เวลา 9.00-17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 074231055
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/8eHc8t9VjeXo6w8y8

10.ขนมหวานป้ากี้
ที่ตั้ง : ร้านขนมหวานป้ากี้ ตำบลมะกอกเหนือ อำเภอควนขนุน พัทลุง
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00 น. – 15.00 น.
เบอรโทรศัพท์ : 086 971 9774
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/xuK5EAYXgQo9kVXR7

เนื้อหาของวิดีโอ 10 จุดเช็คอินพักกินเที่ยวพัทลุง เที่ยวเมืองลุงๆ น่ารักจังฮู้

พัทลุงเมืองสุดน่ารักที่ทำให้เราตกหลุมรักเมื่อแรกเจอ ใครจะคิดว่าเมืองเล็กๆในภาคใต้ ที่ไม่ติดทะเลแห่งนี้ กลับดึงดูดให้ใครหลายคน อยากไปสัมผัสเสน่ห์ของเมืองหลวงแห่งนี้ วันนี้เราจะพาเดินทางไปพัทลุง ไปสัมผัสความน่ารักผ่าน จุดเช็คอินพักกินเที่ยวพัทลุง พร้อมแล้วก็เดินทางไป รหัสเมืองลุงสุดน่ารักแห่งนี้ก็เลยค่ะ ที่แรกที่เราจะพาทุกคนไปรู้จักพัทลุงก็คือที่นี่เลยค่ะ ถนนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนที่สวยสุดๆจนเราขอยกให้ ให้เป็นหนึ่งในถนนที่สวยที่สุดในเมืองไทยกันเลยล่ะค่ะ โดยถนนสายนี้มีความยาวถึง 10 14.1 30 กิโลเมตร ถนนทอดตัวยาวไปไกลสุดลูกหูลูกตา สองข้างทางคือทะเลน้อยและทะเลสาบ สงขลา ที่มีน้องควายอ้วนฝากมาลอยคอย่าเป็นฝูง ขนาดใหญ่ ยิ่งช่วงที่ถนนยกตัวสูงจากพื้น ทำให้เหมือนเรากำลังขับรถไปบนสะพานลอยน้ำ จุดแวะถ่ายรูปของถนนเส้นนี้ ที่ตรงบ้านร้างแฝดหลังน้อยริมทาง สั่งจาก สงขลาครับ พัทลุงค่ะ โดยเขาจะ สถานที่จุดจอดรถเอาไว้ ให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆกันจนพอใจ ชื่อต่อมาคือการมานั่งเรือชมแสงแรก ท่ามกลางวิวยอยักษ์ขนาดใหญ่ในทะเลสาบสูญ แล้ววิถีชีวิตชาวบ้านเขา ของชาวบ้านปากประ ที่อาชีพหลักเป็นชาวประมงค่ะ ช่วยเราสามารถติดต่อเรือได้จากที่พักบริเวณบ้านปากตราดค่ะ ท่าเรือลำละประมาณ 1,200 บาท โดยเรือลำหนึ่ง สามารถนั่งได้ประมาณ 4-5 คน เรือจะมารับเราประมาณตอน 05:30 น ก่อนพระอาทิตย์ เบื้องหน้าเราคือยอยักษ์ จับปลาของชาวบ้านปากประ ฉันเราสามารถขึ้นยอมเพื่อลองยกยอยักษ์ก็ได้นะคะ จากนั้นเรือก็จะพาเราทะลุลำคลองเล็กๆเพื่อไปยังทะเลน้อย เพื่อไปชมบึงบัวแดง ท่ามกลางบรรยากาศ ซึ่งถ้าอยากไปล่องเรือชมวิวยอยักษ์ เราขอแนะนำว่าควรหาที่พักใกล้ๆบ้านปากประ เพื่อที่จะได้ลงเรือในตอนเช้ามืดได้ค่ะ ถึงที่พักที่เราอยากแนะนำให้มาพักกันสักครั้ง งั้นก็คือที่ศรีปากประบูทีครีสอร์ท ที่พักบรรยากาศเหมือนหมู่บ้านชาวประมงเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่บ้านปากประริมทะเลสาบสงขลา เธอจะแบ่งเป็น 2 เฟส ชนิดวัสดุจากไม้ และมีร้านอาหารวิวยอ ส่วนเซตที่ 2 จะตกแต่ง Modern กว่าและโซนนี้จะมีจุดเด่นคือ คือสระว่ายน้ำระบบ ที่สามารถแช่ตัวชมวิวยอยักษ์ได้ด้วยค่ะ สำหรับร้านอาหารวิวดีในจังหวัดพัทลุง เราขอยกให้ร้านนี้เลยนะคะ ร้านวิวยอ ซึ่งตั้งอยู่ในสีปาก บูทิครีสอร์ท คนเฟสแรก วิวทะเล สงขลา โดยมียอยักษ์ขนาดใหญ่อยู่เบื้องหน้า ซึ่งคนทั่วไปที่ไม่ได้มาพักที่นี่ ก็สามารถเข้ามาทานอาหารอร่อยๆได้ค่ะ อาหาร ของทางร้านจะเน้นอาหารพื้นบ้านพัทลุง บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะปลาดุกร้า อาหารประจำจังหวัดพัทลุงที่เรา ติดใจมากๆค่ะ รสชาติเหมือนปลาอินทรีย์เค็ม เวลาทานจะทาน หัวหอมพริก บีบมะนาวไปหน่อย คุกเข่ากับข้าวสวยร้อนๆอร่อยมากๆค่ะ ถ้าถามว่าที่เที่ยวที่ไหนที่คนพัทลุงไปใช้เวลาพักผ่อน ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ แก่งน้ำหูแร่ ที่เที่ยวที่พัก คนพัทลุง ตั้งอยู่ในอำเภอบางแก้วค่ะ จากตัวเมืองใช้เวลาขับรถประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงแล้วค่ะ บรรยากาศร่มรื่น น้ำใสเย็นสบาย เพราะมีศาลาริมน้ำซึ่งเป็นศาลาของร้านอาหารให้นั่งชิว ทานอาหารอร่อยได้ด้วยค่ะ จากนั้นเราจะพาเพื่อนๆไปนอนแช่น้ำร้อนที่บ่อน้ำร้อนเขาชัยสน โดยเขาจะมีบ่อน้ำร้อนอุณหภูมิประมาณ 60 องศาให้ได้แช่เท้า พร้อมกันนั้นยังมีห้องอาบน้ำร้อนห้องนวด ทานน้ำเย็น ท่ามกลางการ อบรมของภูเขาหินปูน บรรยากาศร่มรื่นมากๆค่ะ ใครที่อยากลองมาแช่ออนเซ็นสไตล์ปักษ์ใต้ที่เมืองหลวงแห่งนี้ แล้วมาที่นี่ได้เลย อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสุดฮิตในจังหวัดพัทลุงนั้นก็คือสำเภาไทยค่ะ แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นศูนย์การเรียนรู้การเกษตร ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวขจี มีสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งนา พร้อมไฮไลท์คือเรือสำเภาขนาดใหญ่ ที่ตั้งโดดเด่นกลางทุ่งนา แล้วมีหุ่นคิงคองยักษ์ที่ทำจากฟาง กำลังลากเรือสำเภาอยู่ นอกจากนี้ยังมีหุ่นฟางที่ควายน้องควาย และจุดถ่ายรูปอีกเพียบเลยล่ะค่ะ หน้าโปรแกรม แปลว่านาของปู่ ที่เที่ยวที่กำลังมาแรงในพัทลุง ที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ถ่ายรูปสวยๆ แต่ยังเป็นศูนย์การเรียนรู้วิถีชีวิตเกษตรชาวนาไทย แล้ววัฒนธรรมพื้นบ้าน ของภาคใต้ ทั้งหนังตะลุงมโนราห์ ซึ่งที่นี่เริ่มต้นด้วยแนวคิดอยากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้ภูมิใจในอาชีพของชาวนาไทย ของพี่ทศพลรักใหม่ ตัวแทนชาวนาไทยที่มองเห็นว่า ในปัจจุบันอาชีพทำนาเริ่มลดลง ส่งผลให้อาชีพอื่นๆที่เกี่ยวกับการทำนา เริ่มเลือนหายไป จึงเกิดหน้าโปรแกรม ขึ้นมาค่ะ ที่จะทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการทำนา ตั้งแต่เมล็ด ข้าวพันธุ์ต่างๆ ของพัทลุง การทำนา การไถนาด้วยควาย การสีข้าว แล้วยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมายเลยค่ะ ส่วนใครที่เดินแล้วเหนื่อย สามารถมานั่ง คิวพักทานกาแฟและทานอาหารอร่อย อาหารพื้นบ้าน แล้วอาหารฮาลาล ภายในหนังโป๊ โอเคได้ด้วยค่ะ ส่วนใครที่ชอบเดินหลาด หรือตลาดในภาษาใต้ เราจะพาไปเดินเล่นตลาดป่าไผ่สร้างสุขหาของกินอร่อยๆกันค่ะ ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนไผ่ ที่นี่เป็นตลาดเช้า ชาวบ้านขายของกินของฝากพื้นบ้าน รวมถึงพืชผลเกษตรกรรมท่ามกลางป่าไผ่สู่ร่มรื่น โดยจะเปิดตลาดเช้าวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 09:00 น ถึง 17:00 น ภายในมีทั้งขนมอย่าง ต้น ขนมขึ้นชื่อของพัทลุง พร้อมกันนั้นยังมีการแสดงเปิดหมวกของเด็กชาวพัทลุงมาให้เราได้ชมกันด้วยค่ะ ใครมาพัทลุง ลองแวะมากันนะคะ ปิดท้ายด้วยจุดเช็คอินของสายหวาน กลับร้านขนมหวานป้ากี้ ที่เปิดขายมากกว่า 50 ปี เจ้าของร้านนี้คือคุณป้าเยาวณีตันชีวะวงศ์ หรือป้ากี้ อายุ 70 กว่าปีแล้วค่ะ เมนูเด็ดของขนมหวานร้านป้ากี้ ก็คือสาขา ต้นนี้แหละค่ะ สาคูสีน้ำตาล ที่ทำจากต้นสาคูแท้ๆ รสชาติหอมหวาน ราดด้วยหัวกะทิเค็มมันๆฟินมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานอื่นๆอีกมากมายค่ะ ราคาถ้วยละ 10 บาทเท่านั้นถูกเหลือเชื่อเลยค่ะ เป็นยังไงกันบ้างครับกับพิกัดดีๆที่เราหยิบมาแนะนำกัน ถูกใจก็อย่าลืมกดซับ พระเยซู Channel และติดตามแฟนเพจที่ไปไหนไม่ได้นะคะ จะได้ไม่พลาดเรื่องราวท่องเที่ยวอัพเดทใหม่จากพวกเรา