สุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่มีอุทยานธรรมชาติและทริปท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมากมาย เรียกได้ว่านี่เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยในธรรมชาติ ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานในภูมิภาคใต้ของประเทศไทย สุราษฎร์ธานีคือที่ที่ต้องไปไม่พลาดเลย! ในบทความนี้เราจะพาคุณเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็มเพื่อสร้างความทรงจำที่ยาวนานในการเดินทางของคุณ

เตรียมตัวก่อนเริ่มการเดินทาง

3Sis OTW EP.1 พาเหล่าซิสตะลุยกินเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม 🌻💖 (ENG Sub) l ThreeSis Thesis - YouTube

ก่อนที่คุณจะเริ่มเดินทางไปสุราษฎร์ธานี มีเรื่องราวที่คุณควรต้องจัดการก่อนที่จะเริ่มสนุกไปกับการเดินทางของคุณ ดังนั้นให้เตรียมตัวและติดตามแผนการเดินทางดังต่อไปนี้

1. วันที่ 1: สนุกกับการสำรวจเมืองหลักของสุราษฎร์ธานี

รีวิว สุราษฎร์ธานี 25 พิกัด กิน เที่ยว พัก แบบจัดเต็ม ใกล้ชิดธรรมชาติ

1.1 เดินทางถึงสุราษฎร์ธานี

• ในวันแรกของการเดินทางของคุณ คุณจะต้องเดินทางโดยเครื่องบินจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังสุราษฎร์ธานี
  • เช็คเวลาเที่ยวบินและเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

1.2 อาหารเช้า

• หลังจากเดินทางไปถึงสุราษฎร์ธานี แนะนำให้คุณหาที่กินอาหารเช้าก่อนเริ่มกิจกรรมของวันนี้
  • คุณสามารถลองเลี้ยนไถปาท่องโก๋เตาถ่าน ที่มีเมนูอร่อยและคุ้มค่า

1.3 ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราดและวัดพระบรมธาตุไชยา

• หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า คุณสามารถเดินทางไปยังป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราดที่เป็นอุทยานธรรมชาติที่สวยงามและน่าสำรวจ
  • หลังจากนั้น คุณสามารถไปเยี่ยมชมวัดพระบรมธาตุไชยาที่ให้ความเป็นศิลปะและประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง

1.4 อาหารเย็นและเช็คอินโรงแรม

• หลังจากท่องเที่ยวทั้งวันนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสุดอร่อยที่ป้ายาหอยสด
  • เมื่อเช้ามาถึง คุณจะต้องเช็คอินที่โรงแรม B Boutique Residence ที่เป็นที่พักสะดวกสบายและมีบริการที่ดี

2. วันที่ 2: สนุกกับการเล่นน้ำและชมวิวทะเลสุดงดงาม

Review : 3 วัน 2 คืน เที่ยวสุราษฎร์ เขื่อนเชี่ยวหลาน แบบไม่ลังเล แบบเต็มที่กับชีวิต ถ้ามีใจก็ไปด้วยกัน (แพคลองคะ) - Pantip

2.1 เช้าวันที่สอง

• หลังจากอากาศหนาวของวันที่แรก คุณสามารถตื่นมาดื่มกาแฟและชมหมอกเช้าที่โรงแรม
  • นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล่องเรือเพื่อชมนกและหมอกยามเช้าที่เรือจะไปใกล้ชายหาด

2.2 กลางวันวันที่สอง

• หลังจากออกจากโรงแรม คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นและงดงามของเขื่อนเชี่ยวหลานผ่านการล่องเรือ
  • เมื่อเดินทางไปถึงแพ 500 ไร่ คุณจะได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศสันทรายริมทะเลที่งดงาม

2.3 อาหารเย็น

หลังจากช่วงกลางวันที่สนุกสนาน คุณสามารถรับประทานอาหารเย็นที่ห้องอาหารของโรงแรม

3. วันที่ 3: สิ้นสุดการเที่ยวสุราษฎร์ธานีอย่างสวยงาม

ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี 2022 รวม 22 ที่เที่ยวธรรมชาติสวยอะเมซิ่ง ว้าวยันตัวเมือง!

3.1 เช้าวันที่สาม

ในเช้าวันสุดท้ายของการเที่ยวสุราษฎร์ธานี คุณสามารถดื่มกาแฟและชมหมอกเช้าก่อนที่คุณจะไปทำกิจกรรมล่องเรือดูนกชมหมอก

3.2 กลางวันวันที่สาม

หลังจากออกจากรีสอร์ท คุณสามารถเดินทางกลับสู่ท่าเรือและเตรียมพร้อมเพื่อกลับเรือเพื่อกลับสู่ฝั่ง

3.3 อาหารกลางวันและการช็อปปิ้ง

• หลังจากกลับสู่ฝั่ง คุณสามารถรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารใกล้เคียงท่าเรือ
  • หลังจากนั้น คุณสามารถเดินเล่นและช็อปปิ้งที่ตลาดน้ำเทศบาลสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่ซื้อของฝากและของที่ระลึกที่น่าสนใจ

3.4 การกลับบ้าน

หลังจากการช็อปปิ้งคุณสามารถเดินทางกลับสู่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อกลับบ้าน

สรุป

การเดินทางสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็มเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่รักการผจญภัยและการสำรวจธรรมชาติที่สวยงาม การเลือกที่พักที่สะดวกสบายและการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทางเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้คุณมีประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สุดยอดและที่จำคุณภาพในสุราษฎร์ธานีในระยะเวลาที่คุณมีอยู่ในนั้น

FAQs

สุราษฎร์ธานีเป็นที่ตั้งที่ดีสำหรับการเดินทางแบบจัดเต็มหรือไม่?

ใช่, สุราษฎร์ธานีเป็นจุดหมายท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางแบบจัดเต็ม เมืองเก่าสุราษฎร์ธานีมีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีทริปส์ที่สวยงามเช่น เกาะพะงัน, เกาะสมุย, และเขื่อนเชี่ยวหลาน ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการผจญภัยและการสำรวจธรรมชาติ.

มีกิจกรรมใดที่ควรใส่ใจเมื่อเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม?

เมื่อเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม คุณควรใส่ใจถึงกิจกรรมต่างๆ เช่น ล่องเรือชมหมอกเช้า, ดำน้ำตื้นชมปะการัง, ตื่นเช้าดูพระอาทิตย์ขึ้น, และเดินเล่นที่ตลาดน้ำเทศบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายและน่าจดจำในสุราษฎร์ธานี.

ควรนึกถึงสิ่งที่ควรเตรียมตัวก่อนเดินทางสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็มอย่างไร?

ก่อนการเดินทางสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม คุณควรเตรียมตัวด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับสภาพอากาศร้อนและชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังควรมีอุปกรณ์เสริมเช่น แว่นตากันแดด, ครีมกันแดด, และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นสำหรับการสำรวจทะเลทรายและปะการัง.

ควรพักอยู่ที่ใดเมื่อเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม?

สุราษฎร์ธานีมีที่พักให้เลือกมากมายตั้งแต่รีสอร์ตหรูถึงโรงแรมราคาประหยัด ถ้าคุณต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณสามารถเลือกพักที่เมืองเก่าสุราษฎร์ธานี แต่หากคุณต้องการที่พักที่ใกล้ชายหาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกคุณสามารถเลือกพักที่เกาะสมุยหรือเกาะพะงัน.

มีวันที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็มหรือไม่?

สุราษฎร์ธานีมีอากาศร้อนตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตามเดือนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางแบบจัดเต็มคือฤดูร้อนที่ไม่มีฝนตกมากนักซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนแต่คุณยังสามารถเดินทางไปใ

3Sis OTW EP.1 พาเหล่าซิสตะลุยกินเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม 🌻💖 (ENG Sub) l ThreeSis Thesis [VIDEO]

#travel #สุราษฎร์ธานี #Threesisthesis
ฤกษ์งามยามดี playlist ใหม่มาแล้วจ้าาา รายการใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับ 3SIS OTW EP. แรกประเดิมกันที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีถิ่นของคุณพราวฟ้า จะพาเหล่าซิสทุกคนไปเช็คอินทั้งที่เที่ยว ทั้งร้านอาหาร ที่มาแล้วห้ามพลาด ไม่มาถือว่ามาไม่ถึง! มาดูกันว่าพวกเราจะพาเหล่าซิสทุกคนไปตะลุยที่ไหนบ้าง ไปเที่ยวกันนนนน 😉

📍Ep. 1 สุราษฎร์ธานี (2 คืน 3 วัน)

Day 1 :
Flight 7:30 – 8:50 ✈️ : BKK สุวรรณภูมิ- สุราษฎร์ธานี

คนขับรถคุณบีท : 080-141-6325​

Breakfast :
– เลี้ยนไถปาท่องโก๋เตาถ่าน
ควรมาทานเช้า 6:00 – 7:00 น.
ไม่ก็ค่ำเลย 19:00 – 20:00 น.

– นิวเลี้ยงฟ้า (ไก่อบ)
Remark : แตงกวาดองเครื่องเคียงอร่อย 🥒

เดินทางไป ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด
Cafe : Home coming cafe (ทางผ่าน)
Remark : โดนัทเลม่อนอร่อยมาก🍩

– Unseen ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด (เล่นน้ำ/พายเรือ)

วัดพระบรมธาตุไชยา

กลับเข้าตัวเมือง

Dinner:
– ป้ายาหอยสด (หอยสด)

Check in โรงแรม

Not teen Anymore 🍹 (บาร์ cocktail + อาหารอร่อย)
Tel : 094 802 3111
Map : https://goo.gl/maps/DXpYnwRYYWaHBbM79

Hotel 🏨 : B Boutique Residence
Tel : 077 281 989
Map : https://goo.gl/maps/6YUzWGMEbi2gBFv2A

Day 2 : 🌊🌊🌊

Checkout 8:00

Breakfast : สุธารส ติ่มซ้ำ

ถึงท่าเรือ 11:00
11:30 เรือออก

ล่องเรือเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานกัน ⛵

13:15 checkin ถึงแพ 500 ไร่ & LUNCH

14:30 (ฝนตกงดกิจกรรม) พายเรือ ว่ายน้ำกลางฝน นวด 💆🏻‍♀️

19:00 Dinner

Hotel 🏨 : 500Rai Floating Resort
Tel : 077 953 013
Map : https://goo.gl/maps/7ZuxcFrBEfwPR7xp6

👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻

Day 3 : ☁️☁️☁️

6:30 ดื่มกาแฟ ดูหมอกเช้า

07.00 น. ทำกิจกรรมล่องเรือดูนกชมหมอกยามเช้า

08.00 น. รับประทานอาหารเช้า

10.00 น. เรือออกจากรีสอร์ท

11.15 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือ

Lunch : ยกเข่ง (ก๋วยจั๊บ โล้งโต้ง)

Cafe : Fifty sev

ไหว้ศาลหลักเมือง

17:00 Dinner: ตลาดศาลเจ้า (ตลาดกลางคืน)
ลองกิน #หมึกshot

Fyre MALA (หม่าล่าก่อนกลับกทม.)

เช็คอิน 19:00
Flight ✈️ : สุราษฎร์ธานี – BKK สุวรรณภูมิ
20.05 – 21:20

ค่าใช้จ่าย 💰

Plane ticket ไปกลับ THAI SMILE AIRLINE
3 คน = 12,255

🚗 ค่ารถ

วันที่ 1 ค่ารถ 2,000 + น้ำมัน 1,180 + มัดจำ 500 (*ไม่รวมค่าน้ำมัน & ที่พักคนขับ)

วันที่ 2 taxi 1,000 บาท

วันที่ 3 รถตู้ 2,800 บาท

🏡 ค่าที่พัก

ค่าที่พักคืนที่ 1 B boutique resident = 1,450

ค่าที่พักคืนที่ 2 แพ 500 ไร่ = 40,000

🍽️ ค่ากิน
– เลี้ยนไถ ปาท่องโก๋ = 103 บาท
– นิวเลี้ยงฟ้า (ไก่อบ) = 220 บาท
– Home coming cafe = 440 บาท
– ป้ายาหอยสด (หอยสด) = 1,350 บาท
– สุธารส ติ่มซ้ำ = 645 บาท

🎫 ค่าเข้า
– ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด = คนละ 70 บาท
– ค่าเข้าอุทยานเขื่อนเชี่ยวหลาน = คนละ 50 บาท
– อุโมงค์ต้นจาก @ตลาดน้ำประชารัฐบางใบไม้ = คนละ 20 บาท

เนื้อหาของวิดีโอ 3Sis OTW EP.1 พาเหล่าซิสตะลุยกินเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม 🌻💖 (ENG Sub) l ThreeSis Thesis

ตอนนี้อยู่ใน Playlist ถ้าเราอยู่ที่นี่ ขาเข้าป่าเข้าดงนะเนี่ย พวกเรานะคะเพื่อเป็นการเดินทางที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจำนวน 3 วันเดี๋ยวจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างนะคะ จะเป็นยังไงเดี๋ยวไปรอดูกันเลย ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้แล้ว อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ พยายามหาอยู่นะคะว่าร้านชื่ออะไร ไม่มีป้ายจะจิ๋วไปร้านอยู่ตรงนี้ตอนนี้ ขอร้านเด็ดของเราเหลือเท่านี้ละนะจ๊ะอาจารย์ แต่ไม่ได้จัด เขาบอกว่าเวลานี้อร่อย รับไม่ไหวนะคะ ไก่อบ เมนูที่ควรจะต้องสั่งของที่นี่คือโดนัทเลมอนนะคะทุกคนเพราะว่าเขาอบรมใหม่ กินด้วย เปลี่ยนชุด เตรียมพระเล่นน้ำเรียบร้อยแล้ว ใส่มาก ตอนนี้เราจะไปทำอะไรครับผมวันนี้เราจะมาขายเหรอ ตอนนี้เราสองคนกำลังฝากชีวิตไว้กับ พย็อน ว่างเนาะ ฮัลโหลกูจะรอดไหม ตะลุยที่รัก ตั้งนานไม่ถ่ายกูเลย มึงอย่าตีกันพาเข้าป่าเข้าดงนะเนี่ย ตอนนี้ฝนตกจะเล่นน้ำก็เล่นไม่ได้ค่ะ สบายมาก สวยมาก ทุกคน เหตุการณ์ระทึกขวัญ เป็นการวัดใจของเรา คนมากกว่าเราจะเลิกคบ กันเลยว่าเราจะยังอยู่ด้วยกัน ใช่ กำแพง เห็นหน้าเหมือนนางแบบ แล้วพอสักพักก็หาย ข้างฝา แล้วตัวใหญ่ด้วยนะเนี่ย ไม่กูไม่ได้แบบ เหมือนสีในหนังทุกคนเพราะทุกคนเปิดประตูออกมาปุ๊บก็คือ เล่นกีฬาเหมือนคนนั่น แกขโมย กุญแจล็อคเกอร์เข้ามา ตอนนี้เราอยู่กันที่พระบรมธาตุไชยา กินข้าวไปกลับ ถอดรองเท้า ปลดล็อค เขาว่าอย่างนั้น คําขวัญสุราษฎร์ธานีคืออะไรจากเฟซ กดมากๆเลยเพื่อน หัวใจฉันเลย ตอนนี้เรา เราอยู่ในห้องคะพี่สุ สุราษฎร์แล้วนะคะ ยังไง เดี๋ยวเราจะอาบน้ำเปลี่ยน แล้วก็ออกไป One Drink and แต่งตัวเพื่อที่จะออกไปนั่งชิวกันแล้วก็มีคนนึง เคยได้ยินคำว่าอะไรอ่ะ เพื่อนนัดกันใส่ชุด แล้วพ่อเรามาชิวแล้วมัน เจอเพื่อนอีก จะดูกระเป๋ากูด้วย สั่งเครื่องดื่มยังไงให้เหมือนคาแรคเตอร์ตัวเอง สีแดงมีของแท้แบบว่า ราคาแล้วก็ไปยกเลิกแล้วกันวะ อยู่กันที่ร้านสุธารสติ่มซำสาขาเขาบอกว่ามื้อเช้า ไหวไหมถึง กำลังจะไปไหนคะเจ๊ แพ 500 ไร่เขาจะซ้อนหลังจากนี้เราจะไม่มีสัญญาณโทรศัพท์แล้วจะได้พักผ่อน อันนี้คือเราเราขึ้นเรือน่ะเรารู้ว่า ใครก่อน เพราะฝนตกเราก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจาก เท่าไหร่อ่ะ ชิลไปไหน นอนให้สบายส่วนฉันก็แพร เรากำลังเล่น เกมที่พยัญชอบมากเคยร้องไห้ของจีน เพราะอะไรนะบอกว่าไม่อยากได้ ตอนนี้ลองหาที่โหลดนะคะ เพื่อน อยากเล่น ขนมหวาน เสื้อผ้า แต่ก็แดกไม่แดก ไปหมดแล้ว นะจ๊ะ ยังไงตอนนี้ไปไหน เกลือ ขวัญหาย ช่อง 33 ตอนนี้ฝนตกไหมคะ ผู้ชายคนนี้ เคยเป็นบ้า เขาได้รับการ ตอนแรกว่าจะให้ หากรักของเรา กระหน่ำมากนะคะ ทุกๆคนก็จะมาใส่เสื้อกันฝนหรอค่ะ ของทุกคนก็ต้องแท็กนะคะ สวัสดีค่ะ แล้วก็สั่งให้ วันนี้ลงตรงค่ะ เหล่านกเยอะมากไม่เคยกินเยอะมากค่ะคนทางนี้ ลงน้ำดำเป็นไง รองทรง ทำไม งอแงทำไม ด้วย การพบกันของดาวซิ 18 ล้าน วันนี้เราไปกินร้านกาแฟ เดี๋ยวพ่อจะไปศาลหลักเมือง ยังไงก็เห็น ถามค่ะอยู่ใกล้บ้านมากค่ะ ขึ้นเรือไปถนน ป้ายห้องขึ้นเรือ ทำไรอ่ะสวยสวยมากงงมากประธาน พี่คะ ไปที่ไหนก็ฝนตกเลยว่ะ เราเป็นกลุ่มซึ่งฉันเป็นผู้หญิง หาข้าวเย็นกิน หาแม่ อะไร ยังค่ะหรือว่าจับหลักนะคะไม่ใช่สุราษฎร์ไม่ได้ เหยียบ อร่อยไหม โฉมหน้าคนจะกินหมึกสด ยังไงยังไง พี่บ่าว ต้องมาทางนี้ดีกว่า ตู้หรอพรีมาแคร์พิชาภา อุ้ยทำเต็มเลยอ่ะแล้วไม่ควรรู้สึกยังไงรู้สึกผิดมากตอนหลัง อร่อย ไปไม่ทัน จบแล้วค่ะ EP10 ธานีของเรา มีทั้งโหดมันฮาบอกว่าสวยชอบกันกับการเที่ยวแบบ 3 สาว ของพวกเรานะคะพวกเราเลย เขียนนะคะ สั่งมาก็คือจับมือเพื่อนแล้วก็ออกเดินทางกันได้เลย ก็ต้องตามมา คนจับ ครั้งที่แล้วมึงตอบ กลับ 3 คนแล้วก็มาโอนมา คงมองเห็น ดูภาพดูออก จะไปท่องเที่ยวแหล่ง คาเฟ่หรืออยากจะแบบ pile อะไรก็ส่งมาได้นะคะให้พวกเราไปหาทำที่ไหนที่รู้สึกว่าเคยเห็น ก็ comment กันมานะคะเช่าให้เช่าคะ ฉันจะพยายาม เจอกันนะคะบ๊ายบาย ร้านธานี