เมืองไทยเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้กลายเป็นหนึ่งในที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนทั่วโลก ทัวร์ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่เป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ต้องการผจญภัยในแวดวงธรรมชาติที่สวยงามของประเทศไทย ในบทความนี้เราจะสำรวจเส้นทางนี้และสำรวจข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับทัวร์ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ ตั้งแต่บ่ายถึงกลางคืน

1. เส้นทางและตัวอย่างการท่องเที่ยว

รีวิว สวนป่าเบญจกิติ สวนแห่งใหม่พื้นที่กว่า 300 ไร่ ของชาวกรุงเทพฯ  ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ | thinkofliving.com

เส้นทางท่องเที่ยวสู่ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่นั้นเริ่มต้นจากเมืองกรุงเทพฯ โดยการเดินทางด้วยรถยนต์ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงตามสภาพจราจร และเส้นทางที่ใช้เป็นทางหลวงหมายเลข 3077 ที่จะพาคุณผ่านไปยังจังหวัดราชบุรี

2. Sky Walk: ตื่นเต้นกว่าใคร

Readme.me รีวิว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม จาก blogger ทั่วโลก

เมื่อคุณเดินทางถึง Sky Walk คุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่ตื่นเต้นอย่างแท้จริง ทางชั้นนำของสถานที่นี้คือสะพานที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีความสูงถึง 300 เมตรเหนือพื้นดิน จากนั้นคุณจะได้เดินเหนือบนสะพานและชื่นชมวิวที่สวยงามของป่าเบญจกิติซึ่งกลายเป็นที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับนักเดินป่าและคนรักธรรมชาติ

3. สวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่: ป่าที่สุดในไทย

สวนป่าเบญจกิติ'จุดเช็กอินใหม่ New Gen

เส้นทางท่องเที่ยวจะนำคุณเข้าสู่สวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ ซึ่งเป็นป่าที่กว้างขวางและสงบเงียบที่สุดในประเทศไทย ที่นี่คุณจะสามารถเดินเล่นในป่า สำรวจสิ่งมหัศจรรย์ของธรรมชาติ และชื่นชมความงดงามของพืชท้องถิ่นและสัตว์ป่า

4. ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำ

สวนป่า “เบญจกิติ” ปอดแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ

การท่องเที่ยวที่ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่จะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่ลืมตลอดชีวิต คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่สร้างความตื่นเต้นและความท้าทาย

5. สรุป

สวนเบญจกิติ เปิดแล้วเฟสแรก จุดชมเมืองกลางน้ำ สกายวอล์กเชื่อมสวนลุมฯ

ทัวร์ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการผจญภัยในธรรมชาติที่งดงามของประเทศไทยกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้

คำถามที่พบบ่อย

1. สถานที่ตั้งของ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่คืออะไร?

Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี ประเทศไทย

2. สิ่งที่น่าสนใจที่สุดใน Sky Walk คืออะไร?

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดใน Sky Walk คือสะพานที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่มีความสูงถึง 300 เมตรเหนือพื้นดิน

3. สวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่มีกิจกรรมอะไรบ้าง?

สวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่มีกิจกรรมการเดินป่า การสำรวจธรรมชาติ และการชมความงดงามของพืชท้องถิ่นและสัตว์ป่า

4. ควรเตรียมตัวอย่างไรเมื่อไปท่องเที่ยวที่ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่?

ควรเตรียมตัวด้วยเสื้อผ้าและรองเท้าที่สบายๆ เพื่อความสะดวกในการเดินเที่ยวในธรรมชาติ และอย่าลืมเครื่องสำอางและน้ำดื่มเพียงพอเพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดการเดินทาง

5. อุปกรณ์ที่ควรพกติดตัวไปที่ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่มีอะไรบ้าง?

อุปกรณ์ที่ควรพกติดตัวไปที่ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ประกอบไปด้วยแว่นตากันแดด หมวกกันแดด และอุปกรณ์การเดินเท้าที่เหมาะสมสำหรับการเดินป่า

ทัวร์ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ ตั้งแต่บ่ายถึงกลางคืน [VIDEO]

#nutapiwich #skywalk #สวนป่าเบญจกิติ
วันนี้เปลี่ยนฟิวพาทุกคนมาเดินเล่นสวนป่าเบญจกิติ ร่มรื่นมากๆ มุมถ่ายรูปเยอะ รู้สึกสดชื่นตอนที่อยู่ในสวน
นัทอยู่ตั้งแต่บ่ายถึงกลางคืนฟิลลิ่งก็ค่อนข้างต่างกันเลย พยายามถ่ายออกมาให้ได้ละเอียดที่สุด เผื่อจะได้ตัดสินใจมาในเวลาต่างๆนะครับ

เนื้อหาของวิดีโอ ทัวร์ Sky Walk และสวนป่าเบญจกิติ 300 ไร่ ตั้งแต่บ่ายถึงกลางคืน

พี่เดินมาได้ยินเสียงนกร้องตลอดทางนะมันธรรมชาติมากเลยอ่ะมานั่งผ่อน หย่อนใจได้เลยสดชื่น Twilight ที่จริงวันนี้อารมณ์เป็น Tokyo ตัวเบา แดดแรงมากก็ดีครับทุกคนยินดีต้อนรับเข้าสู่ Channel นริศนะครับตอนนี้รถอยู่ที่ สวนเบญจกิตินะครับเป็นสวนที่เพิ่งเปิดใหม่แล้วก็ข้างในเห็นจากในรูปที่คน เขาลงกันรีวิวเสื้อกันหนาวสวยมากมันจะมีแบบ สกายวอล์คมีแบบเป็นแบรนด์เป็นอย่างนั้นนะครับแล้วก็ เหมือนจะมีบทบาทที่ค่อนข้างใหญ่ มาร้อนไปน่าจะมาสัก 5 โมงนะที่มา 4 โมงนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนจะต้องไปสนามบินนะครับกลับไปเรียนที่ อเมริกาก็เลยต้องรีบมาหน่อยนะครับแต่ว่าน่าจะถึงดึกนะแต่เพื่อนหนูจะต้องไปก่อนนะครับ ป้าจะเข้าไปข้างในก็เลยว่า อะไรยังไงบ้างนะครับผมบริเวณตรงนี้จะเป็นเฟสแรกที่เขาเปิดไป เมื่อนานมาแล้วนะครับแต่ว่า อยากให้ดูการจัดสวนกับเขาเนี่ยเขาจะมีการเทรนนิ่งเห็นไหม อันดับต้นไม้ เป็นเส้นตรงนะครับแล้วก็เว้นระยะห่างที่เท่ากัน เหมือนกับว่าเป็นการ จัดสวนเวลาเราไปต่อไปต่างจังหวัดพี่ก็จะเห็นส่วนที่มันสวยๆอ่ะ ก็ค่อนข้างจิ๋วนะถ้ามาแบบ 5 โมง 6 โมงแต่ตอนนี้ร้อนไปนิดนึง แล้วก็ระบบ รดน้ำหนึ่งของเขาค่อนข้างดีเลยนะ เดี๋ยวเราเดินทะลุจาก เฟส 1 ตรงนี้เข้าไปนะครับแล้วก็จะไปโผล่ที่เฟส 2 เป็นอย่างนี้ก็คือมาปั่นจักรยานที่บอกว่าปั่นจักรยานมาวิ่งมารายได้ นะครับ วันนี้สวยกว่าเดิมอีกอ่ะ อ๋อเนี่ยตรงนี้เห็นชัดเลยนะครับ นั้นแกล้งเพื่อน จริงๆมีส่วนแบบนี้เยอะๆก็ดีนะกรุงเทพฯจะได้มีพื้นที่สีเขียวขึ้นมา หมาแห้งเอามาปิกนิกหรือจะได้เดินตรงมาเรื่อยๆเนี่ยจะเติมรั้วแบบนี้ เดี๋ยวมันก็จะมีทางออก ไป สมาชิกก่อน กรุงเทพฯ Happy New Year ก็เลยแตก แม่พรุ่งนี้สวยนะเวลาขึ้นใช่ไหมแล้วทีนี้มันจะมี ต่อได้เลย เดี๋ยวเดินเข้าไป 2 คันนะครับทางปั่นจักรยาน สำหรับใครที่ขับจักรยานมานะ ก็สามารถมาจอดตรงนี้ได้เลยโอเคตรงนี้จะเป็นจุดสตาร์ทของ ไก่ผอมนะครับ ซึ่งจุดนี้เราจะเห็นความยิ่งใหญ่ของต้นไม้ตรงเนี้ย เห็นความยิ่งใหญ่ของต้นไม้ต้นไม้แบบสูงใหญ่มากเลยอ่ะถ้าตอนเย็นๆก็คงแบบโรมัน ตลาดว่าแดดเปรี้ยงๆนะยังรู้สึกว่า มัน ร่มเย็นเลย เราเดินทัวร์กันข้างใน ทางเดินลอยฟ้าสกายวอล์คอันนี้เขาจะแบ่งเป็นโซนให้ดูว่า ตรงไหนอยู่โซนไหนเราน่าจะอยู่ตรงนี้แล้วก็เดินไปเรื่อยๆตามเส้นทางหรือเปล่าไม่แน่ใจ OK โหจริงมาช่วงเวลานี้ก็ดีนะแบบถ่ายรูปสวยๆแสงมัน แต่มันดีนะครับ เอาก็ ขาดๆเนี่ยมันจะมีไฟตลอดเส้นทางเป็นคล้ายๆเหมือนกับ รางไฟ ตอนเอาไว้ซึ่งตอนกลางคืนก็ต้องเปิดไฟให้ไหม พรุ่งนี้มันก็จะเป็นอีก ฟิลลิ่ง 1 เอากล้องขึ้นมาแล้วก็ ถ่ายรูปเซลฟี่ก็สวยแล้วอ่ะมันธรรมชาติมากเลยอ่ะ โอ้โหยัง Empress กลับ ต้นไม้ไม่หายเลยอ่ะ ดูทางเดินเขาว่าไม่ได้เป็นเส้นตรงนั้นก็จะมี มีแยกทางซ้ายออกขวาเลยก็เดินตามตามตามใจชอบได้เลยนะครับ ถ้าเดินสะพัดตรงมาเรื่อยๆเนี่ยมันก็จะเจอเป็นจุดๆๆแบบชมวิวนะ Askfm ตรงนี้มันจะเป็นคล้ายๆ แอ่งน้ำแล้วก็มีแต่เราก็อยู่ได้สบายๆแบบเม็ดแตง นะครับซึ่งตรงนี้เขาเข้ามาก็จะช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมได้นิดนึงเนาะ ฝนตกมันก็อยู่ในแอ่งน้ำนี้นะครับ นี่มันกว้างมากเลยนะสกายวอล์คเนี่ยถึงแล้วน่าจะประมาณเป็นโลเลยอ่ะทุกคน เดินไปสุดนู่น แล้วก็ ตรงนู้น เดี๋ยวส่งให้นะตรงนู้น * 3 น่ะ มันจะเป็นไฟล์ MP4 cutter ซึ่งเดี๋ยวตอนเย็นอาจจะไปลอง นั่งตรงนั้นดูนะครับตอนนี้ไม่น่าไหว เดี๋ยวน้าจะเดินต่อไปเรื่อยๆ RE sky walk Nova ไปแล้วว่าจะเป็นยังไงแต่อาจจะแบบไม่สุดแต่ว่าเขาเดินไปหน่อยนะอันไหนก็มาแล้วนะครับ วันนี้เป็นวันเสาร์คนก็แบบเริ่มมาเรื่อยๆแล้ว อันนี้เราลง มองย้อนกลับไปจากจุดที่เราเดินมาตรงโน้น นะครับ มันก็จะเป็นอีกมุมนึงอีกบิลนึง ใครที่อยากจะมาถ่ายรูปที่เนี่ย ตอบโจทย์ใส่ชุดรับปริญญามาอะไรเอ่ยเนี่ยทั้งหมดเลยนะครับ เนื้อแก้มเบียร์เข้าไปยิ่งขึ้น สุวรรณาชอบ ที่นี่นะมันรู้สึกว่า เป็น scada สิ่งก่อสร้างน้อยอะไรน้อยนะครับถ้าเกิดว่าปกติอยู่ในตัวเมือง Zurich ที่มันแบบว่า สิ่งปลูกสร้างเยอะแบบติดเลยเสาเอออย่างนี้ที่นี่จะมีแค่โครงสร้างหลักเท่านั้นรอบข้างก็คือจะเป็นธรรมชาติ นะครับ ขึ้นไปบนสะพานมีไหม จะดีมากกลับไปคืนน้าแดงบอกได้เลยพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ถ่ายคลิปต่อแล้วคือหน้าแดง ถ้าเราเดินมาตามทางอ่ะมันจะมี ทางเชื่อมลงไปด้วยตอนแรกนึกว่าจะไม่มีทางลงแล้วต้องแบบเดินอ้อมกลับไปแล้วก็ไปลงข้างล่างแล้วก็เดินมาตรงนี้นะ ใครอยากเดินต่อก็ไปไม่ได้นะแต่คิดว่านัทจะ น่าจะพอแล้วนะครับเพราะว่าถ้าเกิดเดินไปมันก็จะวนกลับไปตรงนู้นอ่ะเดี๋ยวต้องเดินกลับมาใหม่ เราอยากจะลงไปดูตรงๆเสียง แผนที่นั่งอารมณ์แบบข้อเสีย เดี๋ยวลองดูก่อนว่าที่นัด พูดถึงประมาณว่าถูกไหมถ้าถูกด้วยจะได้ที่เราถ่ายตอนแรกเราอยู่ตรงนี้มันก็เดินมาเรื่อยๆแล้วนะครับ เราเดินไปต่อเนี่ยมันก็จะเป็นแบบไปเรื่อยตอนนี้เลยออกไปสุขุมวิท หูยาวมากเลยนะตรงนี้ นะครับ เดี๋ยวเราจะลงไปเราก็ไปทางนู้นกันแล้วในอนาคต ประตูนี้จ่าหน้าใส่ได้ครับแล้วก็เชื่อมออกตรงคลองเตยนะครับ อันนี้คือตรงไปใช่ป่ะมันก็จะเป็นแยกคลองเตยเป็นลงทางด่วนมาคือตรงนี้เลยนะครับตรงกับเพลินจิต เราเข้าไปข้างในกัน แสดงความรู้สึกอีกแบบนึงนะครับจากข้างบน นี่ก็แบบมานั่งผ่อนหย่อนใจได้เลยนะครับ 2 ข้างเลย รายล้อมไปด้วยต้นไม้บอกเลยว่าถ้าตอนเย็นๆนะ ดีมาก รู้สึกว่าแต่ละจุดของไอ้เนี่ยมันค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์นะเพราะว่าสมมุติถ้าเกิดเราอยู่ข้างล่างตรงนี้ใช่ป่ะขึ้นไปข้างบน มันก็จะเป็นฟิลลิ่งอีกแบบนึงแบบเป็นป่าไม้แต่ว่าที่เราอยู่ อยู่บนสะพานแล้วมองลงมาใช่ป่ะ มันจะเป็นฟิวส์แบบเห็นอ่างน้ำนะครับก็คือ ก็คนละฟิวใครใครเป็นนักเปลี่ยนชุดก็เอาชุดมาเปลี่ยนถ่ายรูปได้นะ จริงๆมุมนี้สวยมากนะเพราะว่าพระอาทิตย์แต่มันอยู่ฝั่งข้างบนใช่ป่ะแล้วตรงนี้พอเวลาอีกครึ่งแล้ว มันก็จะเริ่มไม่มีไม่มีแดกเข้ามาตรงนี้แหละนะครับว่าตรงนี้มันจะบล็อคหมดซึ่งก็ก็ดีนะชิวมากเลย ตอนนี้เราก็แบบมองไปมันได้มาพักสายตา พักผ่อนวุ่นวายจัดในเมืองนะครับ สดชื่น เมื่อกี้เราเดินสกายวอล์คข้างบน มาลงมาใช่ป่ะ รอบนี้ก็คือ กลับจากได้ฟิลลิ่งข้างล่างว่าเป็นยังไง มีความ ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ต้นไม้ก็บางอันก็เห*่ยวแล้วนะเห*่ยวแห้งแต่ว่าน้ำกลิ่นไม่แรง แรงม้าน้ำไม่เหม็น เอาต้นไม้มันตายแล้วอ่ะ อยากให้มันแบบฟูๆจัง น่าจะสวยกว่านี้ อ๋อนี่สะพานที่เราบอกว่าจะลงมาไง ทางใต้ก็จะมีที่นั่งได้ด้วยนะ ทางขึ้นไปไหม อีกแป๊บนึงอีกวัดนึง ระวังคนละแบบ พี่เดินมาได้ยินเสียงนกร้องตลอดทางนะนี่มัน ธรรมชาติจริงๆ พรุ่งนี้มันจะได้ อารมณ์ พระอาทิตย์ตกดิน เขาก็ ทุกอย่างแล้วมันดับสีแดงส้มทอง จะได้ไม่ต้องนอนดีกว่าน่าจะฟินกว่า มาก ภารกิจเริ่มหมดแล้ว ตอนนี้แสงพระอาทิตย์กระทบลงน้ำ Khalifa ขึ้นไปกับท้องฟ้านะครับ สวยมาก เดี๋ยวไปนั่งกินกัน ที่เดิมเลย ดูคิวตอนเย็นว่าเป็นไง ตอนนี้ก็ดึกแล้วนะครับตามสัญญาก็อยู่ครบมั่ง บ่ายเย็นพระอาทิตย์ตกดินนะแล้วก็กลางคืนนะครับตอนกลางคืนเนี่ยเขาจะเปิดไฟตามตามสกายวอล์ค มันก็จะเป็นอีกทีนึง ท้องฟ้าตอนนี้ทั้งหลัง จะเป็นแบบม่วงน้ำเงินน้ำเงินและอารมณ์แบบเป็น Twilight นะครับ กอ เปิดไฟตามทางแบบนี้นะครับยาวไปเลย นิลตอนกลางคืนก็สวยนะเนี่ย สวยเลยแหละ ตอนเย็นน่ะยุงเริ่มเริ่มขึ้นนะครับแนะนำก็ใส่ขายาวมาได้นะ มองกลับไปฝั่งนู้นบ้าง อันนี้ก็ขอหมดเป็นมอเตอร์ไซค์เล่นพ่อไม่รู้จะพูดอะไรพูดได้หมดแล้วนะครับ ให้ทุกคนชมกับบรรยากาศแล้วกันแล้วก็ฟังเสียงธรรมชาติรอบข้างไปนะ พระจันทร์เริ่มออกมาแล้วพระจันทร์เล็กๆ ลองไปจุดชมวิวทำงานอยู่ที่เดิมนะครับ Twilight จริงอันนี้อารมณ์เป็นโตเกียวเบาๆ ตัวทางเดินข้างล่างเขาก็ มีไฟตลอดทางนะครับ ตอนนี้มันก็เดินเข้ามาถึงข้างในแล้วนะครับที่เป็นก็ เยอะอยู่นะ นะครับแล้วก็มันก็จะเป็นอีกบิลนึงนะครับกลับมาต้องมานั่งยากนี่ก็สบายดีเหมือนกันนะแต่ว่ายุ่ง ก็จะมียุงอยู่ใครใครแบบเป็นโรคแพ้ยุงและแมลงก็จะเอาแบบยาฉีดยุงมามันก็ใส่ขายาว อย่าเอามานะครับตอนนี้ก็เริ่มคันๆนิดๆแหละ นะครับ ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะมาถ่ายรูปที่สวนป่าเบญจกิติอันนี้นะครับก็แนะนำว่ามาซัก 16:30 น กำลังดีแสนสวยนะครับมีแดดแบบเบาๆเลือกวันที่ท้องฟ้าโปร่งโปร่งนะครับแล้วก็ อยู่จนถึงซัก 6 โมงครึ่งหรือทุ่มนึงก็ได้นะเพราะว่าถ้าขึ้น 6 โมงข้อความว่าจะไปแบบสวยๆ กลับอาทิตย์ตกดินเหมือนที่นัดถ่ายนะครับแล้วก็ช่วงกลางคืนก็จะมีแบบทางเดินที่แบบเป็นไฟฟ้าตรงสกายวอล์คเนี่ย เออมันก็จะเป็นฟิลลิ่งที่สวยเหมือนกันนะครับก็คือได้ 3 ตามอารมณ์เลย นะครับก็ พรุ่งนี้นะครับจบเพียงเท่านี้นะครับผมเดี๋ยวเจอกันใหม่ทริปหน้านะครับใครที่ชอบคลิปนี้ก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดซับ กดกระดิ่งด้วยนะครับเดี๋ยวจะแจ้งความคืบหน้านะครับบ๊ายบายขอให้ส่องแสงซับเร็วๆนะสิ้นปีเรามีเป้าหมายไว้ 5 แสน ใครมีเพื่อนพ่อแม่ครอบครัวญาติก็เรียกมาช่วยกดผิดด้วยนะครับเจอกันใหม่ บ๊ายบายขอบคุณมากเลยนะครับ