เคยคิดว่านอนโฮมสเตย์กลางทุ่งใกล้กรุงเทพฯ และลงดำน้ำชมปะการังสวยงามเป็นไปได้หรือไม่? ในบทความนี้คุณจะได้รับคำตอบที่แท้จริง!

1. นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอด – ความเงียบสงบและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ทัวร์ดำน้ำตื้น ร้านเป็ด ร้านไก่ 2566 | กินปูห้อยขา ชมวิวกุ้ยหลินเมืองประจวบฯ

การพักผ่อนกลางธรรมชาติเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่ทุกคนต้องการในชีวิตประจำวันที่เร็วๆ นี้ นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนและการพบสิ่งใหม่ๆในเส้นทางห่างจากความวุ่นวายของกรุงเทพฯ

1.1 ที่พักหน้าภูเขา – การตื่นขึ้นในบรรยากาศที่สดชื่นและร่มรื่น

นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดมีที่พักหลายแห่งที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้คุณสามารถตื่นขึ้นในเช้าวันในบรรยากาศสดชื่นและร่มรื่น สามารถเดินเล่นเพื่อชมวิวทุ่งนาและภูเขาที่งดงามได้

1.2 ฟาร์มและสวนผลไม้ – การสัมผัสกับชีวิตชาวไร่และสัตว์ในธรรมชาติ

การเลือกพักผ่อนที่นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดยังมีตัวเลือกของฟาร์มและสวนผลไม้ที่น่าสนใจ คุณสามารถสัมผัสกับชีวิตชาวไร่และเลือกหยิบผลไม้สดๆเพื่อเสริมสุขภาพได้ในแต่ละวันของการเข้าพัก

2. ดำน้ำชมปะการังสวยงามใกล้กรุงเทพฯ – แรงบันดาลใจใหม่ในการสำรวจสันติภาพใต้น้ำ

Readme.me รีวิว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม จาก blogger ทั่วโลก

2.1 สถานที่ดำน้ำใกล้กรุงเทพฯ – อุทยานทะเลแห่งชาติอ่าวไทย

อ่าวไทยเป็นสถานที่ที่มีอุทยานทะเลแห่งชาติที่น่าทึ่ง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในการดำน้ำชมปะการัง คุณสามารถสำรวจโลกใต้น้ำที่มีความสวยงามและความหลากหลายทางชีวภาพได้ในสถานที่ใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ

2.2 ปะการัง – แหล่งท่องเที่ยวใต้น้ำที่เป็นที่รู้จัก

ปะการังเป็นจุดหมายปลายทางอีกแห่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมีโอกาสเดินทางไปที่นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอด สถานที่นี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวใต้น้ำที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี มีปะการังที่สวยงามและสีสันที่น่าทึ่งตลอดปี

3. สรุปและข้อเสนอแนะ

ดำน้ำ ดูปะการัง "เกาะรอก-เกาะห้า" จ.กระบี่ | ไทยสมายล์ - THAI Smile Airways

การเข้าพักที่นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดและการดำน้ำชมปะการังใกล้กรุงเทพฯเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่คุณไม่ควรพลาด คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สงบและสดชื่นของธรรมชาติ และสามารถสำรวจความสวยงามใต้น้ำที่มีทั้งปะการังและสถานที่ดำน้ำใกล้กรุงเทพฯ ด้วยทั้งสองประสบการณ์นี้ คุณจะได้รับแรงบันดาลใจและความสุขที่ไม่มีที่มากับการพักผ่อนที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติ

FAQs

1. ฉันสามารถจองที่พักในนอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดได้อย่างไร?

สามารถทำการจองที่พักในนอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์หรือติดต่อทางโทรศัพท์ที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ทางเลือก

2. ฉันจะต้องมีความเชี่ยวชาญในการดำน้ำเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในปะการังหรือไม่?

ไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในการดำน้ำ ที่ปะการังมีการให้บริการการฝึกฝนและการดูแลจากนักท่องเที่ยวมืออาชีพที่คอยแนะนำและดูแลคุณในขณะที่คุณสนุกกับการดำน้ำ

3. มีกิจกรรมอื่นๆ ที่นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดบ้างหรือไม่?

ใช่ นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดมีกิจกรรมเพิ่มเติมที่คุณสามารถเข้าร่วม เช่น เดินป่า จักรยานเสือภูเขา และการตกปลา เพื่อให้คุณสามารถสนุกกับการตื่นตาตื่นใจในธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

4. ฉันจะต้องมีอุปกรณ์ดำน้ำส่วนตัวหรือไม่?

คุณสามารถเช่าอุปกรณ์ดำน้ำที่สถานที่ใกล้เคียงกับปะการังได้ ซึ่งรวมถึงหน้ากากดำน้ำเข็มขัดและตัวเติมอากาศ

5. มีร้านค้าหรือร้านอาหารใกล้เคียงกับที่พักหรือไม่?

ในนอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอดจะมีร้านค้าและร้านอาหารใกล้เคียงที่บริการอาหารและเครื่องดื่มให้บริการแก่คุณ

นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอด ดำน้ำชมปะการังสวยใกล้กรุงเทพฯ [VIDEO]

#แม็กภัทร #หน่องแม็ก #BadOfficial
อย่าลืมกด Like Fanpage ของพวกเราได้ที่

และติดต่อพวกเราโดยตรงที่ 094-594-6363 หรือ
supitsara.t@slm.co.th

#แม็กภัทร
#หน่องแม็ก
#BadOfficial

เนื้อหาของวิดีโอ นอนโฮมสเตย์กลางทุ่งสามร้อยยอด ดำน้ำชมปะการังสวยใกล้กรุงเทพฯ

สวัสดีครับลุงแถวโฮมสเตย์หรือเปล่าครับ บูชาครับถ้าผมอยากเข้าพักยังว่างอยู่ไหมครับ ไป 5 คนครับ OK ป่ะครับ แล้วที่นั่นที่แก้มหาทำอะไรได้บ้างครับ ที่นั่งเรือหางยาวไปใช่ไหมครับ แล้วพอดีผมเห็นรูปน้องควายอยู่ตัวนึงยังอยู่ไหมครับ ยังอยู่ใช่ไหม ชื่อ Siri หรอโอเคๆนะมีอะไรให้เที่ยวบ้างคะ ภูเขาแถวนั้นมีอะไรทำอะไรได้บ้าง หาทะเลสามร้อยยอด ขอบคุณมากๆครับ หลังจากเรานอนกันไปนะคะ 1 คืนเช้าวันรุ่งขึ้น เราก็มาเจอกับอาหาร โฮมสเตย์เขาเก็บไว้ให้ บรรยากาศดีมาก โฮมสเตย์ที่ไม่มีแอร์พูกรวนพัดลมตัวเดียว มารอเราแต่เราไม่ได้กินเหล้าก็เลยได้ น้ำพริกของเมื่อคืนมากินในมื้อเช้าด้วย ที่นี่ก็อร่อย สวัสดีครับทุกคนสวัสดีครับ ก็คุยกับเธอให้ดูหน่อย ลอยตัวนอนนะเมื่อคืน ไม่เคยเปิดตัวเลยเนี่ยมาถึงก็มาคุยเลยเนี่ย สวัสดีค่ะเออจะเจอกันแบบเดินทางอะไรคือแบบมาปุ๊บตื่นปั๊บพอดีว่านอน น่ารักอ่ะ สวัสดีทุกคนครับ ไม่ตื่นหรอ อาบน้ำไหลไม่เปิดไฟนะอาบน้ำในห้องน้ำ นี่ไง พัตเตอร์อาบน้ำอยู่นะ นัด 7:30 น อาบน้ำ 08:00 น ข้าวต้ม กับข้าวเมื่อคืน โอนไปให้อย่างเดียวค่ะอย่างอื่นดีกว่า แต่ว่าผ่าตัดอ้อยเปลี่ยน วันนี้ทำอะไรบ้าง เดี๋ยว 14:00 น จะไป ประจานนะครับ อาจารย์อยู่ที่ไหน หาดวนกร ชั่วโมงกว่า ก็เลย ใจยังว่าง เอากุญแจไป เอาไปไหนก็ไป อันนี้มันคืออะไรครับพี่แก้ม สามร้อยยอด ตรวจสลาก CPF บางนา ร้องไห้ Nuna 1 ยอด วันนี้มึงนั่งนับเงินเช้านี้ทำอะไรดี ยอดโอเค แล้วมันก็เป็น 3 ร้อยเอ็ดยอดไลไงว่ารถใหม่ได้ไหมคะเป็น 290 ไข่เจียวข้าวต้ม มึงบอกว่า คืออะไรอ่ะ ทำไมอ่ะ จะกิน ดีใจไหม มึงอ่าน ที่ไหน หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จเขาก็พาเรานั่งเรือไปเที่ยวทุ่งสามร้อยยอด ลูกหมูลูกตาใช่แล้วคือทุ่งสามร้อยยอดเนี่ยไม่ได้สวยแค่ตรงตัวทุ่งนะ สามร้อยยอดที่เราเข้าไปใกล้ๆอ่ะ สวยอ่ะ ทุ่งบัวด้วยอากาศดีมากแต่ตอนแรกว่าเราจะ บัวแต่ไม่ได้เก็บข้อมูลมันแก่ไปหน่อย เก็บ ป้ายครับน้อง กินข้าวเช้าอาบน้ำกันเสร็จเรียบร้อยนะคะ ราคาจะไปไหนครับน้อง ไม่ชม เขาสามร้อยยอดเยอะก่อนที่เราจะไปเป้าหมายของเราวันนี้ที่เกาะจานนะคะ เราจะไปชม ทุ่งดอกบัวแล้วก็นู่นขาวรีวิวจริงๆของข้างหลังนู่น เขาสามร้อยยอดอันนู้น ทุกคนเห็นหรือยังว่าเรานอนอยู่เลยบิวข่าวสาร สามร้อยยอดติด ตรงนี้เลยนะ มันเลิศมากนี่คือบ้านของน้องแม็คนะทุกคนแล้วก็นอนอยู่เนี่ย หน้าเขาสามร้อยยอดเลยสวัสดีครับ ครับ น้องอะไรครับ อ้าว OK กินได้เลยใช่เปล่า Ok ครับ อ้าวจริงหรอ อย่างนี้ OK เห*้ย มึงเข้าบ้านสว่างก็ถามว่าเป็นอะไรลูก หน้าเราเพิ่งตื่นจะไปแอบนอนกันนะ แอบมอง ไอ้พัดนอนทุกที่ที่นอนได้ พวกมึงอ่ะมันเหนื่อย นั่งรถใช่ป่ะกูอ่ะ ไม่สนุกอ่ะขับรถอ่ะ บอกพ่อหน่อย พ่อครับผม พ่อครับ เขาสามร้อยยอดแล้วครับ อะไรนะเขาสามร้อยยอดอ. สามร้อยยอด เขา 300 ยอดครับผม ถ้ำเขาสามร้อยยอดนี่คืออันไหนบ้างเนี่ยหรอหมดนี่เลยหรอ ที่เราอยู่หรอ จริงๆแล้วไม่ใช่ อ๋อมันเป็นคำเรียกเพี้ยน มาจากอะไรครับ 300 รอด ก็คืออะไรครับ ครับ ตรงนี้หรอ ครับ สำเภามาจากจีน 300 รอด เป็นที่มาของหนังเรื่อง ขุนศึก ขอเลือกชม เรือเจอพายุพัดไปชนเกาะแตกเกาะเรือแตก รอดมาได้ 300 คน อันนี้เป็นตำนาน 300 รอด นี่แหละ กำลังจะไปอีกด้านนึงของเขาสามร้อยยอด สวยเนาะที่เราขับเลยค่ะหนูตอนนี้นะคะมันเรียกว่าทุ่งสามร้อยยอดสวยมากเลย เจอพี่ป่ะเนี่ย เอาล่ะ ก็พอแล้ว โดนหาย ลมเปลี่ยนทิศ Harry Potter แบตเท่าไหร่ เท่าไหร่พี่แม็ก แบตเหลือไหนวะ วงกลม เออได้ๆ พอมันเอามันเข้าตรงนี้มันก็ดีอยู่แล้วมันมีสัญญาณสัญญาณ ไม่รู้ว่าอยู่ข้างมือพี่อ่ะ บอกแล้วให้ซ้อมก่อนน้อง ไปเลยวันนี้ มันจะได้ไม่มาก็ไม่กระแทก รับมันเอง ลบ ว่างอยู่แล้วอันนี้ล่ะค่ะคุณบัว อันนี้แหละใหญ่มาก ปุ๋ย ไหน ติดหัว มึง หัวติด ในภาพมันอาจจะธรรมดามากเลยนะ แต่ของจริงอ่ะ มันสวยมากเลยอ่ะ มันสวยมากเลยอ่ะแต่ดูดีทุกวัน เข้าข้างหลัง มันสวยจริงๆนะ เที่ยวเกาะจานกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำอะไรไม่ได้เลยเนื่องจากว่า สมาชิกใหม่ของเรา คืออะไรอ่ะ จริงหรอ มึงเลยกูไม่เกี่ยว ปายควรสตาร์ทรถใช่ป่ะแล้วกูก็ปิดประตูออกมาเพื่อที่จะไปเข้าอีกฝั่งนึงแล้วทีเนี้ยมันร้อน ประตูเข้าไปในรถไม่ได้ตอนสตาร์ทเครื่องไว้คนขับก็เปิดไว้ คนขับไม่ได้หรอก มันอยู่ในป่าด้วยอ่ะ ก็ปิดประตูเปิดประตูเปิดไม่ได้ กูก็เลยกลับมาจะมาเปิด ก็เปิดไม่ได้ ไม่มีทางเปิดเข้าไปได้เลยอ่ะ ไม่มีเลย ออกมาไม่ได้หรอกไกลเกินไปอ่ะทำไงอ่ะ ทำไงอ่ะมันปิดยังอยู่ได้ทุกวันเดี๋ยวมันก็ดับเองหรือว่าไง น้ำมันหมดถึงจะดับ คือเขาว่าจะไปติด GoPro ให้ราวบนรถ สุดท้ายไปทำอีท่าไหนไม่รู้รถล็อครถล็อคกุญแจอยู่ด้านใน GoPro อยู่ข้างใน แอร์ติดฝนอยู่ข้างนอก สามารถเหยียบคันเร่งไปได้เลยค่ะ เกือบ 2 ชั่วโมงรอช่างด้วยอะไรด้วย อยู่ในหลืบ เออใช่เราอยู่ไกลจากแหล่งชุมชนกว่าจะรอเขามาซ่อมก็นะ หรือจะไปต้อนรับ ฝนตก ใครตัดผ้าไว้ สวัสดีครับ ช่าง ขอบคุณนะคะ ตรวจหวย กลัวไปไม่ได้ ตัวที่เราเคยเห็นในคลิปที่เขาออก บอกรุ่นบอกยี่ห้อกับรุ่น กูเลยอ่ะ คือมันก็ไม่ต้องด้วย เดี๋ยวกูพาไปส่งรถตู้แล้วกลับเลย ปัญหาของวันนี้ ปัญหา ถ้าจะปิดรถก็ดูดีนะ ปัญหาคือ ไม่ได้จับ หลังจากเรา ให้พี่เขามาซ่อมรถให้เราเสร็จปุ๊บเราก็เดินทางออก ไปเกาะจานเลย เพิ่งเกาะจานเนี่ย สิ่งที่ดีที่สุดของบรรยากาศก่อนการก็คือน้องบาริสต้าที่เป็นคนชงกาแฟให้กู เขาทำเป็นถ่ายสตอรี่ที่เห็นกูอยู่ครึ่งหน้า ก็เห็นน้องเขาอ่ะเพื่อนมาบัง ไปดําดูปะการังกับดอกไม้ทะเลที่เกาะจาน ชายชายคือเขาบอกว่าที่นี่ แทบจะเป็นจุดดูปะการังแล้วก็ดอกไม้ทะเลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ที่ใกล้กรุงเทพฯ ไปถึงก็เห็นน้ำทะเลใสมากจริงๆ สวัสดีครับ ที่ติดต่อจองไปก่อนนะครับแล้วดูชุดน้องแนท ใส่แจ็คเก็ตยีนส์ขาไปลงน้ำ ครับผม นะครับ จะมาเทียบท่านี้เลยเชื่อผ่าน รถพัง ไม่ใช่หรอคะ เชียงใหม่ เป็นอะไร หมากัดม้า เหมือนหมีโคอาล่าไหม ประมาณ 15 นาที ยังไง เขียวแบบ ทานแล้ว น้ำใสแบบใส่มากลงไปเล่นน้ำทำไม พี่แห้งก็ไม่อยู่ดูสิน่ารีบร้อน ดูๆ แล้วทุกคนเอาจริงๆนะน้ำใสสุดๆเอาอะไร ทุกคนจะบอกว่าอุทยานเนี้ยสะอาดมากเลยอ่ะแล้วนะ น้ำใส เที่ยวทะเลชายหาดสวย ผู้ชายหล่อ กูเลือกที่ปะการัง พี่กลัวมีคนชอบ แปลว่า ครบ สะอาดทรายละเอียดน้ำใสปะการังสวยผู้ชายหล่อ อยู่ที่ฝั่งร้านกาแฟถ้าคุณพี่ได้ด้วยคุณพี่นะ มึงโทรมาดิโทรมาดิมึงก็มา อาบน้ำหรอจะไปทำอะไรให้มัน ทุเรศมากเลยอ่ะ เราจะกลับบ้าน กลับมาแล้วพี่จะพาเข้าป่า อุ้ย ละครดูสิรูนเห็นป่ะอันนั้นน่ะอันนั้น นอกมันคือเกิดจากอะไรหรอคะคุณลุงน้ำมันซ้อนจนมันแบบเป็นรั้วใช่ไหมครับ น้ำใสมากๆเลยอ่ะ ทุกคนและนี่คือ ปฏิมากรรมน้ำเกาะทั้งหมดเลยนะเนี่ยเป็นรอยคลื่นมาหมดเลย มันโดนน้ำเซาะอัศจรรย์ตรงกลาง ชีวิตด้วยไหม อาชีพ ระวังเด้อ มึงว่ายน้ำออกไปดูดอกไม้ ทะเลไกลมากไกลกับกูมากเป็นไงบ้าง คือจะบอกว่าไงดีวะ ดำน้ำไม่ค่อยเก่งเพราะว่ามันดำแบบเขาเรียกว่าอะไร ปลานีโม่ มันเหมือนเป็นแบบเป็นเหมือนหมอลำดอกไม้ มันต้องเห็นกับตาตัวเองน้องมันสวยอ่ะ เพื่อความสวยงามก็แลกมาด้วยความเหนื่อย หลังจากเราดูดอกไม้ทะเลปะการังเกษตรกรตาลแล้วก็กลับมาที่พักเค้าก็เลยพาเราไปวาง ระวังอ้วน ตาข่ายตาข่ายดักปลามึงทำเองหมดเลย โคตรเหนื่อยอ่ะเหนื่อยสุดเลยในการวางแหไปดูภาพบรรยากาศขาไปทำอะไร กรุณาชมด้วยค่ะ จะไปไหนคะ กำลังจะไปวางตาข่ายดักปลา ใกล้ๆไหมครับแถวนี้ ไม่ใช่ ตรรกะแปลว่าอะไรครับ ขากลับ ก็นึกว่าดักตัวกลับ มันจะคล้ายๆกับที่แจ้งไป ไม่ใช่ไม่ใช่ ตอนนี้มันเริ่มกลับ นี่คือมัน ส่วนมากมีปลาอะไร กูจะเอาเท่าไหร่ แล้วปลาวิธีติดพี่ก็คือผัวมันจะติดได้ในนี้หรอ พร้อมทำไปแล้ว ทำไปแล้ว เอาไปแล้วตั้ง 1 นาที ไม่ได้ไปซื้อเลย ชีวิต เมื่อก่อนมันเป็นแบบ เจ้าเรือโจรสลัด ก็คือเคยฝึกวิชานอนท่านี้นอนแบบ 7 เดือนกว่าจะได้ขึ้นฝั่ง คือวางแหดักปลาไว้เนี่ยเพื่อที่ตอนเช้าเราจะไปเก็บ เจ็บแผลอยู่ป่าว ตื่นมาทำกับข้าว ทราย ก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้หรือเปล่า อันนี้แปลว่าคนที่มาพักต้องกินกี่หมื่นล่ะ บ้านกูอยู่ตรงนี้อยู่แล้วล่ะ แล้วเมื่อก่อนถนนหนทางมาเป็นยัง ดีมากแล้วแต่ ไม่หรอกเพราะว่าคนที่เลือกมาเที่ยวอะไรบ้าง ต้องเข้าใจ Wow wow wow ห่อหมกอร่อย มารับกัน เมื่อกี้มันพูดอะไร Tokaku โล่งเลย กูคืนให้ แต่ว่าเช้ามาได้อยู่นานเมื่อยตัว คิดว่าเขามีวิธีนี้ด้วยอ่ะเป็นวิธีง่ายมากแค่บางๆและยาวๆใหญ่ๆวิ่งมาชน ออกไม่ได้เพราะว่ามันว่ายน้ำไม่เป็น จำได้แล้วอยู่ตรงไหน กะละมังดำ พี่แก้มมีคนพายด้วย รู้เลยใครเป็นคนดึง กะละมัง เล่นเองได้เลย กินข้าวเลยนะ เรามาประมาณ ดูหนังอาร์ เอาคนเดียวไปเลยป่ะ อะไรเนี่ย ก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเหลืออ่ะแต่ว่าทำให้มันเหลือน้อยที่สุด ลงกะละมัง กี่ตัวครับ อยู่นะ ที่พักน่าพัก เอาไปได้ป่ะ อยู่เลยครับ หนัง Siri Siri พาน้องมาอาบน้ำเดี๋ยวค่อยมาเล่นไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่านะ หรือไง Siri Siri เรือ ไม่ฟังอ่ะ เอาไง กับข้าวด้วย 1 ตัว ก็ไม่รู้ กินข้าวก็กินก่อนเพื่อนอาบน้ำ เราเป็นผู้หญิงนะเว้ย ไปเล่นกูเล่น กูเล่นกับควาย เป็นยังไงบ้างสำหรับเกาะตาลแล้วก็ ทุ่งสามร้อยยอดในรอบ จะบอกว่าส่วนตัวกูชอบบรรยากาศโฮมสเตย์ ชอบที่แบบว่าเออมาพักให้เหมือนบ้านเลยแล้วเรารู้สึก สบายพูดว่าอยู่ให้เหมือนบ้านตัวเองเลยคิดว่าผมเป็นแค่ เขาใช้คำนี้อยู่เลยครับ สบายรู้สึกแบบกันเองรู้สึกกันเองขึ้นมา ส่วนเกาะจานนี้ว่า เป็นที่ตั้งให้จริงๆแล้วก็ดูรู้สึกอุดมสมบูรณ์ใช่กูนะนี่ไม่คิดว่าที่ประจวบ จะมีเกาะแบบนี้อยู่เว้ยไม่รู้นะถ้าเราให้เราก็ไม่รู้ไม่ใช่มันออก จากหาดวนกรไปไม่ได้ไกล 15 นาที 7 กิโลกรัมมันรู้สึกว่ามันอยู่ไกลเพราะมันหลุด อุดมสมบูรณ์หน้าทะเลก็ใสชายหาดก็ขาวแบบดีมาก ละเอียดละเอียดบอกว่าเป็นการดำน้ำที่สนุกที่สุดในชีวิตมาเป็น 10 รอบ ก็เหลือดำหน่อยขำสนุกตอนดำนา เอาเป็นว่าใคร ทะเลชอบดูชอบดำน้ำดูปะการังดอกไม้ทะเลเลยเนี้ยแต่ว่าช่วงนี้ไม่อยากไปไกล อันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะน่าไปเป็นที่ที่น่าไปมาก ดูนานๆนะคะ ไปรอดูของพัดวันนี้ไปแล้วนะคะ บ๊ายบายครับ ครับ