ออกนอกทิพย์พาไปเสม็ดนางชีบูทีค: Unseen เมืองพังงา Smetnangshe boutique Phangnga/ขนมจีนดังในเมือง

ในประเทศไทย เมืองพังงาถือเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความสวยงามและเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา เมืองนี้มีทั้งภูเขา เขื่อน ทะเล และเกาะที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการผจญภัยและพบเห็นสิ่งใหม่ๆ น่าสนใจ ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ “Smetnangshe boutique” หรือ สมธนางเสี้ยว ที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองพังงา

1. บทนำ

Samet Nangshe Phang Nga Bay Viewpoint Samet Nangshe Boutique Phuket - Phang Nga trip Ep.1/3 - YouTube

ท่องเที่ยวเมืองพังงาไม่สมบูรณ์ถ้าคุณไม่ได้มาเยี่ยมชม “Smetnangshe boutique” สถานที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่คุณจะได้พบกับความสงบและความเป็นส่วนตัวที่เหนือชั้น และเพลิดเพลินกับวิวที่น่าทึ่งของเขาและภูเขาใหญ่ที่ร่วมบริเวณกับที่พัก

2. พิกัดและสถานที่ตั้ง

Review Sametnangshe Boutique - Phangnga & Travorn Beach Village - Phuket 2022 🇹🇭 - YouTube

Smetnangshe boutique ตั้งอยู่ในตำบลเสม็ด อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา มีพิกัดที่ตั้งที่ 8.422013, 98.494154 และอยู่ห่างจากตัวเมืองพังงาเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น

3. ความเป็นเอกลักษณ์ของ Smetnangshe boutique

จะไปจุดชมวิวเสม็ดนางชี ดูทางขึ้นมาหรือยัง? - YouTube

Smetnangshe boutique นับเป็นที่พักแบบบูติคสไตล์ที่ให้บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัวที่สุดในเมืองพังงา ห้องพักออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย รวมถึงวิวที่น่าทึ่งทั้งในระหว่างวันและกลางคืน

4. ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกใน Smetnangshe boutique

เสม็ดนางชี 2021 จุดชมวิวอ่าวพังงาสุด Unseen ต้องไปให้ได้สักครั้ง - YouTube

Smetnangshe boutique มีห้องพักที่สวยงามและให้บริการอย่างครบวงจร ห้องพักที่นี่ถูกออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นและมีการตกแต่งที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว สปา ร้านอาหาร และบาร์ที่มีบรรยากาศเปิดกว้าง

5. กิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

เสม็ดนางชี boutique เสม็ดนางชีบูทีค สวรรค์ของการพักผ่อน พังงา - หรอยจัง พังงา

ที่พัก Smetnangshe boutique ยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจให้คุณสามารถสำรวจได้อย่างเต็มที่ เช่น

• การไปเยือนเกาะปีนัง (Panyee Island) ที่เป็นเกาะที่มีหมู่บ้านชาวประมงและเสาะแหละที่น่าสนใจ
  • การเดินทางไปท่องเที่ยวทางน้ำด้วยเรือแบบยาว (Longtail Boat) เพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวพังงาและเกาะในพื้นที่
  • การผจญภัยในป่าดงมังกร (Dragon Crest Hill) เพื่อเพลิดเพลินกับการเดินเท้าและวิวที่ยอดเยี่ยม
  • การชมวิวทิวทัศน์จากจุดชมวิวที่ถ้ำนางนอน (Nang Norn Viewpoint) ที่มอบวิวที่สวยงามของทะเลและเกาะใกล้เคียง

6. คำแนะนำในการเดินทาง

เมืองพังงาสามารถเดินทางมาถึงได้โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถบัสจากกรุงเทพฯ หรือเมืองใกล้เคียงอื่นๆ การเดินทางจากตัวเมืองพังงาไปยัง Smetnangshe boutique สามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถเช่าได้

7. สรุป

ในเมืองพังงา สถานที่ท่องเที่ยว “Smetnangshe boutique” จะเป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใจกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการที่เป็นมิตรและประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. การเดินทางมายัง Smetnangshe boutique ใช้เวลานานเท่าไร?

เวลาการเดินทางจะขึ้นอยู่กับสถานที่ต้นทาง แต่โดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง

2. Smetnangshe boutique มีบริการอาหารและเครื่องดื่มหรือไม่?

ใช่ ที่พักมีร้านอาหารและบาร์ให้บริการ

3. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Smetnangshe boutique รวมถึงอะไรบ้าง?

ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สปา ร้านอาหาร และบาร์เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

4. Smetnangshe boutique มีกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงอะไรบ้าง?

ใกล้เคียงกับเกาะปีนัง (Panyee Island) และมีกิจกรรมดำน้ำ ล่องแก่ง และเดินป่าให้เลือกทำในบริเวณใกล้เคียง

5. มีร้านสะดวกซื้อหรือร้านค้าใกล้เคียง Smetnangshe boutique หรือไม่?

ในบริเวณใกล้เคียงไม่มีร้านสะดวกซื้อหรือร้านค้าใหญ่ ควรพกพาสิ่งที่ต้องการมาจากตัวเมืองพังงา

Ep33/3 ออกนอกทิพย์พาไปเสม็ดนางชีบูทีคUnseenเมืองพังงา Smetnangshe boutique Phangnga/ขนมจีนดังในเมือง [VIDEO]

เสม็ดนางชี ตั้งอยู่ ต.โคกกลอย อ.เมือง จ.พังงา
สามารถขับรถขึ้นไปจอดที่ท่าได้หลายท่า
แนะนำ..
ถ้าพักค้างคืน1วัน เพื่อสามารถชมพระอาทิตย์🌄ขึ้นยามเช้าจะสวยงามมาก
และชิมกาแฟ อาหารอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ทะเล สายลม รับแสงแดด(วิตามินดี) สไตล์บาหลี
สายถ่ายรูป (ล้างเม็ม..รอไว้เลย)
หลังจากนั้นเราพาไปทานขนมจีน ร้านดังในอ.เมือง (ซึ่งห่างกันไม่ไกลมากนัก)
เราสามารถตักน้ำยาต่างๆ ได้เองไม่อั้น และผักเครื่องเคียง(ผักเกร็ด) เลือกได้ตามใจปาก💋ครับทุกคน
ขอให้มีความสุข…สนุกสนานกับทุกทริป
ทุกสิ่งทุกอย่าง…มันอยู่ที่ใจ❤❤

เนื้อหาของวิดีโอ Ep33/3 ออกนอกทิพย์พาไปเสม็ดนางชีบูทีคUnseenเมืองพังงา Smetnangshe boutique Phangnga/ขนมจีนดังในเมือง

แล้วเราก็มาถึงอำเภอโคกกลอยจังหวัดพังงากันแล้วนะคะ แล้วมาเสม็ดนางชีกันค่ะวันนี้ แล้วเราจะเข้าไปที่เสม็ดนางชีบูทีคกันค่ะ มาถึงกันแล้วนะคะเนี่ย แล้วไปหาที่จอดรถกันเลย ที่จอดรถกว้างขวางเลยนะคะ เราจะได้ไป ชมวิวสวยๆกันแล้ว เดี๋ยวเราไปติดต่อที่ information กรรณิการ์เพื่อจะได้รู้รายละเอียดกันเนาะ คุณเกียรติคะ Information กันเลย เพื่อที่จะขึ้นไปข้างบน เกาะเสม็ดนางชีเรามาลองสอบถามที่พัก ราคานั้นมีหลายราคานะฮะ ไม่แพงและสวยงามด้วยนะ จะได้มาเจอน้องเขาสอบถามที่เป็นสวัสดีครับ แนะนำห้องพัก พี่จะขึ้นไปพักข้างบนเป็นยังไงบ้างครับที่นี่ ตลาดที่นี่นะครับเสม็ดนางชี เบอร์โทรผมนะครับเบอร์โทร ภายในห้องก็เป็นเตียงขนาด แล้วก็จะมีเป็น ได้แก่การต้มน้ำร้อน ต่อไปนะครับ เป็นระเบียง ตะกร้อ มาซื้อของ อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ มีทั้งหมด สีทองด้วยกันนะคะคือห้อง 7 ช่อง 8 แล้วก็ ชั้น 2 นะครับ ต้องตอบมาเป็นห้องสูท ครับผม รีวิวจะมีทั้ง อ่างกลมแบบนี้นะครับอยู่ชั้นได้ไหมครับพี่ ช่องต่อไปนะคะ ด้วยกันนะครับคือขนมวิลล่าครับ หน้าตาก็จะ ประมาณนี้นะครับการออกแบบสไตล์บาหลีนะครับผมไม่มีอ่างแช่ตัวอยู่ด้านในด้วย ต้องตอบมานะคือห้อง วิลล่าครับผม ห้องประชุมน่าจะมีความลับเชอรี่ นะครับ ไปห้องจะมีการตกแต่งที่หรูหรากว่านะฮะ ตะกร้อ Kg 6 ตรงนี้ก็คือสามารถทำได้กี่ท่านนะครับผม ที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นนะครับผม สามารถทำได้ แต่ว่า แล้วราคาตัวนี้ไม่มีบัตรส่วนลดได้ตรงไหนเป็น แนะนำบ้างไหม วันนี้สมุย เก็บวันที่ 30 รถเที่ยวด้วยกันนี่ต้องจองล่วงหน้ากี่วัน 7 วันนะครับ ทุกท่านเพื่อนๆไปเที่ยวด้วยกันเนี่ยนะสามารถรับสิทธิ์ที่เอเชียทีคได้ ส่วนมากคนที่มาที่นี่ จะมาพักค้างคืนเพื่อเช้าที่เราจะดู เหรอครับ บนคงสวยน่าดูนะครับ ลูกค้ามาใส่ ขึ้นตั้งแต่ 6:00 น 5 นาที ลูกค้ามีเยอะ พอดีช่วงปีใหม่ยิ่งโอ้โหนะครับเชิญนะครับเพื่อนๆทุกคนครับเดี๋ยวเราไปข้างบนด้วยกันเลยนะครับ ก็มาจองตั๋ว ขึ้นรถ เพื่อจะไป ต่อ ที่เกาะ เสม็ดนางชีชีเราก็ยังคงรักษามาตรฐาน ระยะห่างของ New Normal อยู่เหมือนเดิมนะครับ ทุกคนที่มาที่นี่ต้องสวมแมส แล้วก็ล้างมือ ขอโทษนะครับ อันนี้คือบัตรที่นี่ใช่ไหมครับ คน คนละ 50 บาทไม่แพงเลยหรอ เป็นส่วนลดทำอะไรครับ ห้องอาหารเนี่ยเราก็จะลด ป้ายก็ไปนั่งรถขึ้นเขาลุยกันเลย แล้วเราก็กลับมาถึงที่พักส่วนตัวผมเชียร์บูชิ ยังครับจะขึ้นเขามาแล้วก็ไปกันเลยครับเราไปลงไปดูที่พัก ซึ่งสวยงามธรรมชาติ สวยจริงๆครับ ทำตรงมาไม่ลองมาไม่รู้นะครับ บรรยากาศสองข้างทางเต็มไปด้วยขุนเขา นี่แหละครับลงมองไปสุดลูกตาก็จะเห็นเปล่า นะครับ ขึ้นมาถึงที่เสม็ดนางชีแล้วครับ ที่ JJ วุฒิครับเห็นวิวสวยงาม ยามเช้านะครับพระอาทิตย์ขึ้นสวยงาม เอามาขายแล้วครับถ้าน้ำจะพาขึ้นไปจุดชมวิวอีกที่หนึ่ง ไปก็เลย แล้วมาขึ้นกันต่อนะคะ ชมวิวไปด้วยขึ้นไปด้วยเลยค่ะอยู่ข้างทางสวยๆทั้งนั้นเลย แล้วหนูก็เจอแล้วค่ะ belga คาเฟ่ มุมกาแฟมุมโปรด ที่ใครมาก็ต้องมากินกาแฟที่นี่กันนะคะ มีทั้งเครื่องดื่มและก็อาหารนะคะ เรื่องไปสั่งกาแฟกันก่อนเลยค่ะ แล้วมาจิบกาแฟนะคะกับเครื่องดื่มเย็นๆนะคะ แล้วชมวิวกันไปค่ะ อันนี้เป็นส่วนหนึ่งของเบย์วิวคาเฟ่นะคะ โอ้สวยงามจังจริงๆเลย เราได้เจอกับนะคะเสม็ดนางชีแล้วเอาพังงา ที่เคยมาพังงานะคะก็ต้องแวะมาที่นี่กันนะคะ สวยงามมากเลยค่ะ ถึงเราจะมาไม่ทันตอนพระอาทิตย์ขึ้นนะคะแต่สวยงามมากเลย IQ Plus นะคะ พี่อยากให้เพื่อนๆมากันค่ะ วิวนะคะสวยงาม Panorama 360 องศา เพื่อนดูสิคะ ทุกมุม ราคาสายไฟฟ้าไปทางไหน เดี๋ยวก็จะได้เห็นความงามตรงนั้นเลยค่ะ ครั้งหนึ่งที่มาทำงานนะคะต้องแวะมากันเลย แล้วก็มาถ่ายภาพกันค่ะ ขอบใจนะคะ มีแต่ความสุข อากาศดี น่ารัก สดชื่นแจ่มใสกันค่ะ สมเด็จแม่ชีไหมคะ น่ารักมากเลยค่ะ Unseen thailand จังหวัดพังงา แล้วเราก็เดินทางมาที่อำเภอเมืองจังหวัดพังงากันต่อเลยนะคะเพื่อที่จะมาทานขนม ขนมจีนกันค่ะ ขนมจีนที่มีชื่อร้านว่าขนมจีนเมืองพังงาค่ะ ที่นี่นะคะนักท่องเที่ยวมากันประจำเลย เดี๋ยวเราไปลองแวะชิมกันดูดีกว่า ไม่ค่ะ เราไปหยิบได้ขนมจีนตักน้ำยากันเลย ใครชอบน้ำพริกไปด้วยได้นะคะ อ้อยมีไว้แก้เผ็ดค่ะ แกงไตปลาด้วยแล้วก็สามารถหยอดได้เลย ขนมจีนที่นี่ไหมคะ จานละ 30 บาทค่ะ เราสามารถตัดได้อย่างนี้เลยค่ะ อันนี้คือแกงปลานะคะ แล้วเดี๋ยวเรานะ จะไปทานกัน เกลียดเยอะแยะมากมายเลยค่ะผักสดๆทั้งนั้นเลยเพื่อนๆคะแต่ชอบนะคะ คลิปนี้อย่าลืมนะคะ กดไลค์กดแชร์กดติดตามกดกระดิ่งด้วยนะคะ แล้วเราจะได้มาทานกันอย่างมีความสุขค่ะแล้วก็ความอร่อยนะคะ