ในประเทศไทยนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่มีความสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่นับไม่ถ้วน แต่หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่รวมความสวยงามและความตื่นตาตื่นใจที่สุดในประเทศไทย ก็ไม่ควรพลาดที่จะมารับชมเขื่อนเชี่ยวหลาน ที่ตั้งอยู่บนเขาสกในประเทศไทย ที่มีความสวยงามจนทำให้ขนหัวลุกขึ้นเมื่อมองเห็น โดยเขื่อนเชี่ยวหลานถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยในปี 2023 นี้

1. เส้นทางการเดินทางไปยังเขื่อนเชี่ยวหลาน

เขื่อนเชี่ยวหลาน​ เขาสก​ สวยจนขนลุก​ 2023 | VLOG | Gowentgo x SINGHA TRAVEL  EP.1

ก่อนที่เราจะเข้าสู่ความสวยงามของเขื่อนเชี่ยวหลาน เราจำเป็นต้องตรวจสอบเส้นทางการเดินทางก่อนที่จะเริ่มเดินทางไปยังปลายทางนี้ มีหลายวิธีในการเดินทาง แต่วิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดคือการใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถรับจ้าง คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันเดินทางหรือแผนที่ออนไลน์เพื่อค้นหาเส้นทางที่เหมาะสมและสะดวกสบายสำหรับคุณ

2. เมืองเก่ากับบริเวณใกล้เคียง

เขื่อนเชี่ยวหลาน 2023 สุราษฎร์ธานี [มิถุนายน 2023] - หรอยจัง รีวิว

เขื่อนเชี่ยวหลานตั้งอยู่ใกล้เมืองเก่าที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว คุณสามารถใช้เวลาเดินชมเมืองเก่าเพื่อสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีบริเวณใกล้เคียงที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น สวนสาธารณะ วัด และที่ทำการของท้องถิ่น ซึ่งเป็นที่เรียบร้อยเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวพื้นเมือง

3. การชมวิวเพลิงแสงในเขื่อนเชี่ยวหลาน

เขื่อนเชี่ยวหลานไม่เพียงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นจุดชมวิวเพลิงแสงที่น่าตื่นเต้น ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งเมื่อมองเห็นแสงเพลิงที่กระจายอยู่ทั่วทั้งพื้นที่ เมื่อมืดสลัวคุณจะได้รับความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนใคร เพราะความสวยงามแห่งนี้ที่กำลังรอคุณอยู่ที่นี่

4. กิจกรรมน้ำในเขื่อนเชี่ยวหลาน

10 ที่เที่ยวเขาสก 2023 มาสุราษฎร์ต้องแวะ [มิถุนายน 2023]

นอกจากการชมวิวและเพลิงแสง เขื่อนเชี่ยวหลานยังมีกิจกรรมน้ำให้คุณเพลิดเพลินอีกด้วย เช่น การพายเรือ การล่องเรือ และการตกปลา คุณสามารถสัมผัสกับความสดชื่นและสนุกสนานกับกิจกรรมน้ำต่างๆ ที่นี่เช่นกัน

5. ความสวยงามของธรรมชาติ

เขาสก: ทัวร์เขื่อนเชี่ยวหลานเต็มวัน - Klook ประเทศไทย

เขื่อนเชี่ยวหลานตั้งอยู่ในบริเวณที่มีธรรมชาติอันงดงาม คุณจะได้พบกับภูเขาที่สูงงาม ที่มองเห็นไกลถึงด้านหน้าของคุณ อากาศบริสุทธิ์ และความสงบเงียบที่ไม่มีใครเป็นเช่น คุณสามารถนั่งเล่นหรือนอนพักผ่อนใต้ร่มเงาของต้นไม้และฟักทอง ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะพักผ่อนและคลายเครียด

6. สิ่งอำนวยความสะดวกที่เขื่อนเชี่ยวหลาน

เพื่อให้การเดินทางและการเที่ยวชมเขื่อนเชี่ยวหลานเป็นประสบการณ์ที่สะดวกสบายสำหรับคุณ ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงแรมและรีสอร์ทระดับพรีเมียม ร้านอาหารและร้านกาแฟที่ให้บริการอร่อยได้มากมาย ร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นต้น คุณสามารถพักผ่อนและสนุกไปพร้อมกับการเข้าพักในที่นี่

7. สรุป

เขื่อนเชี่ยวหลานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในประเทศไทยในปี 2023 ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะไปเยือน เป็นที่ตั้งที่สวยงามและมีความสงบเงียบ มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจและความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน ดังนั้น รีบเตรียมตัวและมาเยือนเขื่อนเชี่ยวหลานเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สุดเอกลักษณ์และน่าทึ่งในประเทศไทย

FAQs

เขื่อนเชี่ยวหลานเปิดให้เข้าชมตลอดทั้งปีหรือไม่?

เขื่อนเชี่ยวหลานเปิดให้เข้าชมตลอดทั้งปี แต่ควรตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันข้อมูลเวลาทำการก่อนเดินทาง

มีที่จอดรถใกล้เขื่อนเชี่ยวหลานหรือไม่?

ใช่ มีที่จอดรถให้บริการใกล้เขื่อนเชี่ยวหลาน คุณสามารถจอดรถส่วนตัวหรือรถเช่าในบริเวณใกล้เคียง

มีกิจกรรมน้ำให้เล่นในเขื่อนเชี่ยวหลานหรือไม่?

ใช่ เขื่อนเชี่ยวหลานมีกิจกรรมน้ำให้เล่น เช่น พายเรือ ล่องเรือ และการตกปลา

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเขื่อนเชี่ยวหลานมีอะไรบ้าง?

ใกล้เคียงกับเขื่อนเชี่ยวหลานมีเมืองเก่าที่มีธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ รวมถึงสวนสาธารณะ วัด และที่ทำการของท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกที่เขื่อนเชี่ยวหลานมีอะไรบ้าง?

เขื่อนเชี่ยวหลานมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงแรมและรีสอร์ทระดับพรีเมียม ร้านอาหาร ร้านค้า และร้านกาแฟให้บริการ

เขื่อนเชี่ยวหลาน​ เขาสก​ สวยจนขนลุก​ 2022 | VLOG | Gowentgo x SINGHA TRAVEL EP.1 [VIDEO]

KHAO SOK NATIONAL PARK
(For english subtitle press CC.)

• พูดถึงเขื่อนในเมืองไทย หนึ่งในเขื่อนที่สวยที่สุด
สวยแบบขนลุกนั่นคือเขื่อนรัชชประภา หรือ
เขื่อนเชี่ยวหลาน ซึ่งอยู่ในบริเวณของเขาสก
จริงๆแล้วเขาสกนอกจากเขื่อนแล้วก็ยังมีโซนที่เป็น
อุทยานมีป่ามีลำธารมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์
เป็นหนึ่งในจุดที่เราสามารถไปเที่ยวได้อยู่กับ
ธรรมชาติได้อย่างแท้จริงและนี่คือ 2 วัน 1 คืน
ที่เขาสก ออกมาสร้างความสุขกันครับ

——————————————–
19:00 ทานข้าวเย็น
20:33 Day2
21:41 ปิดรายการ

เนื้อหาของวิดีโอ เขื่อนเชี่ยวหลาน​ เขาสก​ สวยจนขนลุก​ 2022 | VLOG | Gowentgo x SINGHA TRAVEL EP.1

มาเที่ยวโคราชกันที่เขาสกนะครับจังหวัดสุราษฎร์ธานีนี่คือความสวยงามอลังการระดับ โช๊คอัพเขื่อนเ****วหลาน บ๊ายบาย สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาอีกครั้งนึงนะวันนี้เรามากับแคมเปญสินค้าเวลนะครับเดี๋ยวพี่บอกไปนะว่าแคมเปญเราก็เชื่อหมด หลานชายด้วยกันนะตั้งแต่ไปรับเชอรี่ครับไปเที่ยวแบบชิวชิวครับวันนี้ครับจะมาเที่ยวโคราชกันที่เขาสกนะครับ จังหวัดสุราษฎร์ธานีและที่นี่ผมกลับมาอีกครั้งหนึ่งครับนี่คือเขื่อนเ****วหลานล้านๆเล่นรถเล่น เกษตร ครับผมแล้วเอ็งจะเอารถไปจอดอยู่นะตอนนี้อยู่ลานจอดรถนะครับออกไปรับสินค้าแล้วก็เป็นแคมเปญที่สนับสนุนในเรื่องของ ของธุรกิจการท่องเที่ยวนะครับต่างๆนานๆนะครับว่าช่วงนี้มันเริ่มฟื้นตัวแล้วนะครับแต่เดี๋ยวเราเนี่ยจะไปลงเรือวันนี้ก็จะมี ไปเที่ยวหนานจิงไม่ใช่หลานไม่ใช่ไฮไลท์เติมอากาศให้น้องเขาส่ง นับวันนี้ก็ตั้งเป็นแบบ ต้องใส่เนื้อผงหน้ากาก มีการตรวจก่อนเข้าครับ ค่อนข้างซีเรียส หนู ทำไมไม่นอนเล่นๆ นี่ยังไม่ถึงเดือนเลยนะ หลายด่านมากเหลือเกิน เข้ามาถึงปุ๊บเนี่ย ตรวจ covid ก่อนนะ แต่ต้องจ่ายค่าเรือค่ารัฐบาล จ่ายค่าธรรมเนียมอุทยานอีก 40 บาท แล้วก็ไปต่อครับ อย่างละเหมา เป็นโปรแกรมแค่ไม่กี่ชั่วโมง 1,000 บาทนะไม่ได้เป็นครึ่งวันมันจะมีโปรแกรมแบบ 4 5 ชั่วโมงเหมือนกันนะไฟไอขาวประกายเพชร เห็ดอะไรสักอย่าง ที่ผมเคยไปแล้วแต่รอบนี้เอามาอีกรอบนึงคือกลับมาเก็บเพิ่มนิดหน่อย เดี๋ยวมาดูกันว่าอัพเดทตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ที่อยู่ท่าเรือแล้ว พาไป ครับผม ไปทานข้าวครับตอนนี้คือคนที่เราชอบมา มาถ่ายรูป สวยงามครับตรงนี้นะแค่ทางเข้านะ นี่แค่สาขาย่อย เมเจอร์สาขาใหญ่ นี่คือความสวยงามอลังการระดับโลกครับนี่คือ เขื่อนเ****วหลาน เขาสก กำลังเข้าไปเขาสามเกลอ สวยมากครับสวยมากชอบบรรยากาศดี เขียว เป็นน้ำเขียวเลยอ่ะ ลงไปเนี่ย ผมบอกเลย ไม่ต้องหา นึกมาก ไม่ปล่อยให้ไปเป็นส่วนหนึ่งธรรมชาติดีกว่า รับเดินลำบากก็ลงมาช่วยเลย ครับบรรยากาศดีมาก เวลามาแล้วผมแนะนำนะมาแต่เช้าแล้ว กระเด็น ร้อนแดดเปรี้ยง แต่ว่าขนาดไม่สวยมันยังสวยอันนี้คืออีก 1.5 ไม่ไหลนี่คือเขาสามเกลอนะครับ ถึงแล้วนะครับอุทยานแห่งชาติเขาสกนะครับตรงนี้ คือแพนางไพร ข้อใดเป็นจุดจุดแวะพัก ดูว่าเป็นคนวิวมองกลับไปนี่คือแบบหัวทางการมาตรงนี้ปลาโคตรเยอะ มาดูปลา นี่คือป่า อร่อยไหมครับวันนี้ อร่อยด้วย แถมเยอะด้วย ดูปลาที่จะใส่อย่างนี้ โอ้โหโคตรเยอะ เนี่ยทุกคน นี่คือควนคางคก เพราะว่ามันเป็น Check In จดหมาย ก็บางคนเขาก็มากางเต็นท์บางคนก็กินข้าวบางคนก็มาเนี่ยมีเล่นน้ำพายัพมึงไม่มีกันอาจจะลองไปดู เรายังไม่ได้มา หาทางขึ้นค้นหาอินดี้ สมอไปนี่คือแบบ วิวสวยรำคาญมากเลยทุกคน โอ้โหอยู่ตรงนี้คือแบบ สวยมากครับสร้างรับรู้ด้านเกษตรมองไปคือ หนู วันนี้มีบุฟเฟ่นะครับเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารใต้ราคา 300 / เช้าและ 80 เป็นบุฟเฟ่แล้วแต่คนชอบนะ ถ้าใครอยากกินก็กิน มีจุดกางเต็นท์ครับ มากางเต็นท์ได้ มีเส้นทางธรรมชาติ 360 องศา และมีหน่วยพิทักษ์ป่าเขาพัง โอ้โหสวยงามอลังการอีกแล้ว กลับมาถึงฝั่งแล้วด้วยความหัวปู่ ขึ้นรถแล้วเดี๋ยวเข้าไปที่เขาส่งครับจะไปที่พักแล้วนะไปดูหน้าในตรงเขาสกมันมีอะไรบ้าง ลักหลับแม่ร้อนจริงๆ รูปถ่ายในรถตอนไหน เอาดีๆ Hello ไปฝั่งกับ Concept เราคือวันนี้มันจะเทียบกับโลโก้นะครับ วันนั้นแม่ก็มาอยู่ในป่าจริงๆแล้วคือเป็น Our Jungle House นะครับก็คือเป็นที่พักที่อยู่กลางป่าจึงต้องมีแขนด้วยเป็นอาวุธป้องกันแชมป์ ก่อนถึงตรงนี้ จะไปสวนเขาสกนะครับก็กิจกรรมเสนอความคิดแบบยิวทํากิจกรรมแอดเวนเจอร์อย่างนี้ล่องน้ำ หรืออะไรพวกเนี้ย เพราะมันเป็นป่าหมดเลยนะที่เราไปดูว่ามันเป็นยังไงที่พัก กิจกรรมล่องห่วงเดินป่าอาบน้ำช้างนั่งเรือแคนูบัวผุดนวดไทยและแพไม้ไผ่ ก็คือป่าของจริงนะแต่ว่ามีค่อนข้างใหญ่นะ เมื่อกี้เขาบอกว่าให้เดินเกาะขวาไปเรื่อยๆ เดี๋ยวผมเดินมาก็จะเห็นว่า Garden House มีบ้านที่อยู่ ในสวนทางรอบเป็นบ้านหลังใหญ่นะบ้านคู่ ที่เขาบอกว่าให้เรามานอนจะได้อยู่ลึกสุดค่ะเดี๋ยวลองเดินเข้าไปดูว่าเป็นยังไง โหนี่ติดขาแล้วอ่ะลงไป เป็นน้ำยังไม่ถึงจะขึ้นห้อง 12 ก็ยังไม่ใช่นะครับหลังนี้แหละสวยแล้วล่ะ ถึงแล้วฉันอยู่กลางป่าจริงด้วย เรามาดูกันที่พักที่นะครับราคาปกติประมาณห้องละ 4,000 กว่าๆ ก็คือนอนได้หลังละ 4 คนนึงเขาบอกไม่มีชั้นบนชั้นล่างแต่ว่า เราจอง 2 หลังไปเลย สะดวกกว่า ที่พักก็จะเป็นบ้านนะมีมุ้ง มีพัดลมนะทุกอย่างคือเป็น ไม้หมดนะธรรมชาติล้วนๆ หนังโป๊ดูฟรี ห้องน้ำดูดีครับมีตาข่ายซึ่งคาดว่าไว้กับลิง เพราะมีลิงด้วยเขาบอก อ๋อแล้วมี 2 คนนอนข้างบน มันมีห้องใต้หลังคาด้วยเถอะ จะไปทำกิจกรรมนิดเขาทำกันนั่นคือการ ล่องห่วงยางเส้นทางไปรุ่น น้ำลายซานิ น้ำไหลชา นำเด็ก my room น้ำเย็นหรือเปล่า มาดู เลยไม่ค่อยเย็นมาก หวย มาเร็วๆจังหวะนี้นะครับ สิ่งที่วัยรุ่นอย่างเราควรทำ ก็คือ ไปแล้ว อะไรอีก แกมาหลายแล้ว โออิชิ โอชิมาก ชิมมาก บอกเลย อย่าบอกนะว่า คุณกำลังดื่ม เครื่องดื่มที่ อร่อยสดใหม่เสมอ ครับ High Quality มีเสือ สิ่งที่เรียกว่าความสุข เขียนมาเลยนะพี่ น้ำเย็น จริงๆนะมันจะถูกกว่านี้ครับ ปกติน้ำได้เร็วกว่านี้ ขณะนี้กำลังดีไม่หวาดเสียว แต่ละคน ดูแล รีวิวที่เราเห็นข้างหน้า เห็นว่ามันสูงมากเป็นหน้าผาและไม่ใช่ต้องถอน ไม่มีชื่ออะไรตรงนั้นเป็นเสื้อแบบว่ามันไว้กระโดดเล่น เคส Wiko View ไปรับเข้าร่องครับ อันนี้รู้อยู่นี่ ตรงนี้มันตื้นไป ไปครับแล้วตะโกนดังๆว่า เฮ้ย ขนาดล้อขวาสุด เออจริงแล้วนั่นน่ะ ป้ายป่ะคืออะไรอ่ะ ไม่เอาไม่กลัว เบนซินครับ ไม่ไปทางโน้นจะไปอันนู้น ไม่ไป โอ๊ยเพลงเกิน ถึงแล้วครับ มันไหลจากหน้าโรงแรม จะมาถึงห้องเราเลยว่าห้องเรามาอยู่ดึกมาก สะพานไม้ไผ่ ข้างหน้ามีร่องน้ำแปลว่า บางฤดู ไม่ต้องมีน้ำล่ะ กลับมาแล้ว ผมรอดมาได้ อ๋อมิน่าหน้าห้องเขาถึงมีนี่ไง ที่หลังเท้า มันออกแบบมาแล้วนะทุกคน ว่าคุณ ไปเที่ยวเสร็จดึก คุณจะต้องแบบ เท้าเปื้อนน่ะ ล้างจาน ไอ้หนุ่มเมืองเพชร OK ครับเดี๋ยว ไปอาบน้ำแล้วก็ ทำอาหารกัน อาหารป่า เฮ้ยพูดไปเรื่อย ลอกแล้วเนี่ย จริงอ่ะ กลับมาแล้วนะ คาถางา ร้อยเอ็ดนะครับ มาย ทุกคนอย่าลืมไปให้ดูชั้น 2 ก็เป็นไปได้ไง แมลงไม่สามารถแบบนี้จับ หาเรื่องออกปุ๊บ เข้าตรงกลางฟ้า ตีนเปล่า ป้าง ฝรั่ง ขึ้นมาชั้น 2 นี่ ทั้ง 2 ที่ว่าเนี่ยไอ้หนุ่ม ไอ้หนุ่มเมืองเพชร นี่ดิ เธอ สวย ดีๆ บรรยากาศ กด Jungle Our Jungle ชื่อที่พัก ก็ตามนั้นเลยนะอ้วน เดี๋ยวเราจะไปทำอาหารของ Our Jungle House พี่เป็นบ้าแล้วก็เอาน้ำแข็ง แล้วจะขับไปตรงแขนเพราะว่ามันอยู่ใกล้กันนิดเดียว ขับรถอยู่เดี๋ยวถึงเลยแล้วก็จะไปทำ อาหารกินตรงนั้นกัน เดินไป Our Jungle Camp นะครับมันทะลุได้นะก็คือเดินผ่าน ป่าเขาลำเนาไพรป่าทิ้งให้ดูต้นยางอยู่ไหนนี่ โหแล้วบอกเลยทนยานี่ ยุงแน่นอนเทียบเนี่ยทุกคนให้ดูยาง หนูยังหาดูแล้วนะ อะไรอ่ะ ยุงกัดยุงกัดเลย จารุรัตน์ ไกลมาก รู้จักบ้านเขาเยอะเหมือนกันนะแต่บ้านทุกหลังคือเป็นบ้านแบบบ้านไม้ จับเวลาลงถุงใส่ไปเลยครับแล้วก็เปิดออกมานี่มันจะเหมือนกัน บางๆใช่ไหม อย่างนั้นเอาออกได้แต่ตัวนี้ออกไม่ได้ครับ เพราะฉะนั้นใช้ต้องใช้วิธีห่อครับ แช่น้ำไว้ครับ ไม่ค่อยอย่างนี้ครับ ตัวนี้นะเนี่ยต้องระวังครับเพราะว่าเมื่อไหร่ที่มีข้าวอยู่ด้านในอย่างนี้นะครับ ต้องระวังครับวันนี้ไอ้ตัวนี้ก็คือ Dinner ของพวกคุณครับ ดูครับว่าดินจะเป็นดินเนอร์หรือเนี่ย ไม่ต้องไม่ต้อง แล้วไม่บอกว่าทำวีดีโอความจริงจัดฉากให้ 2 ตัว ใช่ครับ ไม่ต้องเลียนแบบให้อะไรก่อนก็ได้ ต้องสลับกับไก่ครับ โทรศัพท์ไอ้ติ๊กเนี่ยมันจะเป็นบล็อก มันบอกเลยผมไม่ออก ครับผม อย่าไปจริงจังมาก ไม่อร่อยเราก็จะคงอยู่ครับผม แก้ปัญหาให้ถูกวิธี ไม่ให้ K ไประยองครับ ที่โฆษณายังไง เมา ร้อนร้อน เย็นนี้ครับ ยามเย็นแบบนี้ เป็นผักที่ฉันชอบทุกอัน เดี๋ยวจะไม่อร่อยค่อยกินกับอะไรก็อร่อย อะไรก็ไม่รู้อ่ะต้องปิดเพราะว่า น้ำน้อยไฟแรงปิดฝาเวลาสั้น สีสันสวยสดคุณค่าทั้งหมดหลงเหลืออยู่ในผับ ระวังด้วยนะครับเดี๋ยวถ้าแทงในจะรู้รหัสรู้จริงด้วย ยางพารานี่แหละ มีเขียวหวานนะครับ ใช่ครับ กลมกล่อมหอมละมุนอร่อยสดใหม่เสมอ high-quality เท่านั้นเองครับ ตกใจนะ ฝนตกตอนนี้เข้าค่ายอยู่แล้วเปิดมาถึงเอาเลยนะอาหารเอาแล้วก็หายปกติครับ อาหารที่ทำจากฝีมือครับพวกเรามีข้าวสุกนะเราจะต้องเริ่มจาก คิดว่าน่าจะอร่อยที่สุดก่อนได้ก็คือแกงเขียวหวาน มันก็เกรงใจว่ะอยากจะไม่ทิ้งกัน แล้วพูดออกมาดังๆว่า มาม่าอร่อยมาก อันนี้เท่าไหร่ อันนี้ที่ไหนก็มั่วเพราะไม่ได้ตื่นมาก็ชักว่าว ผักหวานมากแน่ๆ สรุปเลยนะ ไก่ย่างอย่างเดียวที่กินไม่ได้นี่หว่า 555 อร่อย เอาดีๆ มันไม่ขนาดนี้มึงแค่นี้ ใครที่สนใจครับตอนนี้เขากำลังติดต่อที่พักที่พักค่ะมีแบบอยากให้ลองประสบการณ์ทำ อาจจะไม่ไป คนเข้าป่าแล้วไม่มีอุปกรณ์มันต้องแบบใช้อุปกรณ์ธรรมชาติในการกระทำ อยากลองแล้วลองดูนะไปกินข้าวก่อน โห อรุณสวัสดิ์ยามเช้าทุกคน ภรรยาที่เห็นน่ะมัน เหมาะขึ้นตรงดิวขาวและสวยมาก กินข้าวเช้านะแต่ว่าตอนนี้ที่บรรยากาศอากาศอย่างดีและน้ำเริ่มใสนะครับ เมื่อวานน้ำมันคุ้นๆจะเป็นเพราะฝนตกแต่น้ำในลำธารเริ่มแบบใสแจ๋ว เนี่ยเข้าเช้านะเราสามารถเลือกได้นะไข่เจียวหมูสับข้าวหุงข้าวผัดแล้วก็จะมี American Breakfast ให้ ครับผมนายทุกคนเรียบร้อยแล้วตอนนี้ เรากำลังเดินทางออกแล้วนะก็สำหรับ จังหวัดสุราษฎร์ธานีนะครับถ้าใครมาเที่ยวเขาก็อย่าลืมนะตั้งแต่เขาสกเขื่อนเ****วหลานเนี่ยมันคือแบบ สุดยอดตำนานของเมืองไทยเป็นเขื่อนที่แบบข้างในคืนน่าจะ สวยอันดับต้นๆของประเทศแล้ว ใหญ่มากๆนะก็ใครจะไม่เคยเที่ยวบอกว่าอยากให้มาเที่ยวกันนะแล้วก็เนี่ย ใกล้เขื่อนเ****วหลานไหนก็จะเป็นแบบว่าโซนเขาส่งเนี่ยมันจะมีแบบปลามี ลำธารมีอะไรกิจกรรมไม่ทำแล้วก็ใครนะที่อยากมานอนแบบนี้ก็มาสอนที่ Our Jungle House หาเป็นบ้านหรือว่าอยู่กลางป่ากลางจริงๆพูดเลยแต่ว่าคุณต้องเข้าใจนะว่าอยู่ในป่าก็มี มีแมลงนะทุกคน ไปนั้นบางคนบอกว่าแรงเยอะจังเรื่องปกติมากแต่อยู่ที่ช่วงฤดูด้วยถ้าช่วงมีฝนมันแรงก็จะ พิเศษแต่ว่าคุณจะได้เหมาะ หากแล้วเท้าบวมออกมันก็จะขึ้นมานะครับผมและมีทั้งหมดก็คือกับแคมเปญสิงห์ Travel นะครับ พี่ๆทุกคนออกมาสร้างความสุขไปกับสิ่งนะครับทั้งกับตัวเองแล้วก็นั่งกลับ ทุกคนในชุมชนด้วยนะ แล้วก็ออกมาช่วยกัน support นะครับเขาเรียกว่าเป็น Travel Business ในประเทศไทยของเรานะครับ แล้วก็อย่าลืมนะลูกคนความสุขมีได้ทุกวันนะครับวันนี้ลาไปแล้วนะอย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe ให้เราด้วยแล้วกัน ลาไปก่อนสวัสดีจ้า