วันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวงานดอกไม้เชียงรายที่ริมแม่น้ำกกในปี 2566 งานดอกไม้เชียงรายเป็นงานที่ดังและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของจังหวัดเชียงราย ที่นี่คุณจะได้พบกับความงดงามของดอกไม้ที่สวยงามและเอื้ออารีตลอดทั้งหน้างาน

1. สวนดอกไม้

เตรียมเที่ยว! มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2022 24 ธ.ค. 65 - 8 ม.ค. 66 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก - ชิลไปไหน

แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่คุณต้องไม่พลาดคือสวนดอกไม้ที่ริมแม่น้ำกก ที่นี่มีการจัดงานเต็มไปด้วยดอกไม้ที่สวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น คุณสามารถสนุกกับการเดินชมดอกไม้ที่สวยงามและถ่ายรูปได้อย่างอิสระ

2. กิจกรรมต่างๆ

ไม่เพียงแค่ดอกไม้ที่นี่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ งานดอกไม้เชียงรายยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ เช่น การแสดงดนตรี การแสดงศิลปะ และการนำเสนอสินค้าศิลปะจากชาวบ้าน

3. อาหารและของที่กิน

วันแรก | มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2022 – เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

ไม่เพียงแค่สวนดอกไม้ที่นี่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณยังสามารถสัมผัสกับอาหารอร่อยและของที่กินที่มีรสชาติอันหอมหวานของเชียงรายได้ คุณสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่นที่จัดให้ในงานดอกไม้เชียงรายและสนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ

4. แนะนำที่พัก

ปชส.สุราษฎร์ธานีเชิญชวนเที่ยวงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย Chiang Rai Flower ...

เมื่อเที่ยวงานดอกไม้เชียงราย คุณจะต้องมีที่พักที่สะดวกสบายเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสะท้อนความงามของเมืองได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถเลือกที่พักตามความต้องการของคุณ มีที่พักหลากหลายเช่น โรงแรมหรูหรา รีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติและบ้านพักส่วนตัวที่สบายสบาย

5. แนะนำการเดินทาง

อัลบั้มภาพ มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2019 ดอกไม้เมืองหนาวเตรียมบานสะพรั่ง ริมน้ำกก

เที่ยวงานดอกไม้เชียงราย คุณสามารถเดินทางมาถึงได้หลายวิธี เช่น ใช้รถยนต์ส่วนตัว รถบัส หรือเครื่องบิน ขึ้นอยู่กับสถานที่ต้นทางของคุณ แนะนำให้ตรวจสอบตารางการเดินรถของรถบัสหรือการบินล่วงหน้าเพื่อการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็ว

สรุป

การเที่ยวงานดอกไม้เชียงรายที่ริมแม่น้ำกกในปี 2566 เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความงดงาม คุณจะได้พบกับสวนดอกไม้ที่สวยงามและหลากหลายสีสัน และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่นี่ได้ด้วย อย่าลืมลิ้มลองอาหารอร่อยและสินค้าท้องถิ่นที่งานดอกไม้เชียงรายด้วยนะคะ

หากคุณต้องการสนุกสนานและสัมผัสกับความงดงามของดอกไม้ อย่าพลาดที่จะมาเที่ยวงานดอกไม้เชียงรายที่ริมแม่น้ำกกในปี 2566 สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่มีใครลืมและคุณจะได้พบกับความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมในเชียงรายอย่างใกล้ชิด

คำถามที่พบบ่อย

1. งานดอกไม้เชียงรายจัดที่ไหนบ้าง?

งานดอกไม้เชียงรายจัดที่ริมแม่น้ำกกในจังหวัดเชียงรายครับ/ค่ะ

2. งานดอกไม้เชียงรายเปิดในช่วงเวลาไหน?

งานดอกไม้เชียงรายเปิดในช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคมของทุกปีครับ/ค่ะ

3. สิ่งที่ต้องทำเมื่อเข้างานดอกไม้เชียงราย?

คุณสามารถเดินชมสวนดอกไม้ที่งาน และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นในงานดอกไม้เชียงรายได้ครับ/ค่ะ

4. มีโรงแรมหรือที่พักใกล้งานดอกไม้เชียงรายอยู่บริเวณใกล้เคียงไหม?

ใช่ครับ/ค่ะ มีโรงแรมและที่พักใกล้งานดอกไม้เชียงรายอยู่มากมายในบริเวณริมแม่น้ำกกครับ/ค่ะ

5. เราสามารถเดินทางมาถึงงานดอกไม้เชียงรายได้อย่างไร?

คุณสามารถเดินทางมาถึงงานดอกไม้เชียงรายได้โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือเครื่องบินได้ครับ/ค่ะ

เที่ยวงาน ดอกไม้เชียงราย ริมแม่น้ำกก ปี 2566 [VIDEO]

#งานประจำปี #เชียงราย #รีวิว
#รีวิว #งานประจำปี #เชียงราย
วีชัยบล็อก ช่องในแนว ไลฟ์สไตน์ ท่องเที่ยว ปลูกต้นไม้ สัตว์เลี้ยง
กล้องที่ใช้ถ่ายทำคลิป GoPro7 Black และ Canon EOS M50
โปรแกรมที่ใช้ตัดต่อวิดีโอ Adobe Premiere Pro
Facebook Pages https://www.facebook.com/Vchaiblog

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวงาน ดอกไม้เชียงราย ริมแม่น้ำกก ปี 2566

สวัสดีครับพบกับผมแล้วก็ช่างวิชัยบล็อกได้ครับผมไม่เจอกันหลายวันเพราะว่าไม่สบายครับผม เจ็บคอแล้วก็เป็นหวัดนะ ประมาณ 3-5 วันเลยจะอาการดีขึ้นตอนนี้ก็หายเป็นปกติแล้วนะครับสู้อากาศหนาวแล้วก็เปลี่ยนแปลง เดี๋ยวนี้เราจะเดินทางไปเที่ยวงาน ดอกไม้ที่บริเวณริมแม่น้ำกก อำเภอเมืองจังหวัดเชียงรายนะครับผม ปกติใช้มอเตอร์ไซค์แต่ตอนนี้เปลี่ยน หานะเธอจะเป็นรถยนต์ ในการพาเราไปเที่ยวที่ งานดอกไม้ขับรถไปเที่ยวงานดอกไม้วันนี้นะคะเราก็มาจากอำเภอแม่สายครับแล้วก็ผ่าน อำเภอแม่จันนะ พอถึงที่โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวงแล้วก็มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงให้เราไปทางเส้นบายพาสนะครับ โดยที่เราไม่ต้องผ่านตัวอำเภอเมืองเชียงรายเพราะว่าเขากำลังสร้างถนนแล้วก็ไฟแดงเยอะมากๆ เลี้ยวซ้าย บริเวณตรงนี้นะฮะสามแยกของโรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวงครับแล้วก็เลาะเลียบ เส้นบายพาสใกล้ๆกว่าที่เราจะไปเข้าไปในเมืองนะ ตอนนี้เราก็มาถึงที่บริเวณลานจอดรถภายในงานดอกไม้งามแล้วนะครับแล้วก็เอารถจอดไว้ตรงนี้ลานจอดรถ กว้างมากๆเลยนะคะไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถไหมครับอยู่ข้างหลังผมจะเป็นลานจอดรถทั้งหมดเลยก็จะเป็นรถ ยนต์รถมอเตอร์ไซค์ก็มีที่จอดทั้งหมดครับเพราะจอดรถเสร็จเรียบร้อยเดี๋ยวก็จะเดินเข้าไปภายในงานกันครับ เราเดินมาข้างในงานเรียบร้อยแล้วนะครับ สองข้างทางนี้ก็จะเป็นร้านขายเป็นสินค้าพื้นเมืองนะครับมีเสื้อมีกางเกงมีผ้าถุง เราไม่ได้แวะนะถ้าท่าน ผ่านมาทางนี้ก็แวะดู สินค้าหัตถกรรมต่างๆนะ กระเป๋าเป็นชุดชนเผ่าอะไรเนี่ยนะ ก็จะมีวางขายกันอยู่ เดี๋ยวเราจะมุ่งหน้าไปสู่ อันนี้ชอบมากเลยครับ เป็นผ้า พิมพ์ลายใบไม้นี่ ชอบมากเลยนะ ขอเข้าไปดูแป๊บนึงนะครับสวัสดีครับ อันนี้เป็นผ้าที่จะเอาไปไม้ทำใช่ไหม ผ้าพิมพ์ลายใบไม้นะ อันนี้ผ้าพันคอ 350 ระหว่างทาง มีจุดแวะเยอะมากๆ คนที่แบบว่าชิวๆ slow Life ของกินของขายดูเสื้อผ้าหน้าผม ตอบโจทย์เลย แล้วก็คนที่ขี้เกียจ เดินก็มีรถ แบบนี้ได้ไหม มีรถ สามล้อนะ บริการรับส่งด้วยนะคะ สามล้อรับส่งนี่คันเท่าไหร่ครับ ไปกลับ ไปเดียว หาเดียวใช่ไหม น้อ คันไหนก็ได้ใช่ไหมครับ เอาตามคิว ถึงลานจอดรถเลย ตอนนี้เราก็เดินมาถึงที่บริเวณหน้างานเชียงรายดอกไม้งามแล้วนะครับประจำปี 2560 61 รับงานมีก็ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมถึงวันที่ 8 มกราคมนอกจากที่อำเภอเมืองจังหวัดเชียงรายแล้วเนี่ย ถ้ายังจัดที่ต่างอำเภอด้วยก็มีเชียงแสนมีเวียงแก่นนะครับมีเวียงเชียงรุ้งมีขุนตาล ก็กระจายออกไปนะครับแต่ว่าที่จะเป็นงานใหญ่มากๆเลยถ้ามากลางคืนก็จะเป็นบรรยากาศอีกแบบนึงไหมครับ แต่กลางคืนเนี่ยไฟสวยกว่าแต่ผมชอบเดินกลางวัน เพราะว่า เวลาถ่ายรูปแล้วมันจะสวยสวยกว่ากลางคืนนะครับเดี๋ยว เข้าไปเยี่ยมชมภายในงานครับผม ประตูทางเข้างานนะครับผมเขียนว่า Tales of Butterfly ผีเสื้อ อ่านแล้วก็เดินเข้ามาเลยนะเขาจะเปิด ดนตรีคลอเบาๆหน่อยนะครับ เป็นให้ความรู้สึกแบบสนุกสนาน อ่านแล้วก็สดชื่นนะครับส่งรายชื่องานเชียงรายดอกไม้งามนะ แล้วก็มีรูปดอกไม้แล้วก็เป็นผู้หญิงอยู่ เดินเข้ามาภายในงานเลยครับ หากมีเหตุให้เป็นรูปปั้นแล้วก็ไม่รู้ผู้หญิงชนเผ่า ด้านนี้ด้านนี้ก็มีเป็นลูกผู้หญิงชนเผ่าเหมือนกัน เด็กสาวนะ เดินเข้ามาข้างในครับ กลางวันจะถ่ายรูปสวยกว่าครับแต่กลางคืนก็จะไฟสวย เห็ดครับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายมหกรรมเชียงรายดอกไม้งามบริเวณริมแม่น้ำกกครับอำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย อันนี้จะเป็นจุดถ่ายรูป จุดแรกเลยครับที่เป็นเห็ด คนที่ชอบถ่ายรูปก็แวะมาชิมได้เลยเดี๋ยวเราจะ เดินขึ้นเขาดีไหม ตอนนี้มันจะเป็น เป็นให้คนขึ้นไปถ่ายรูปกับดอกไม้ข้างบนไง มีลูกโป่งหลากหลายสีสันติดอยู่นะ และที่สำ สำคัญก็คือ ถ้าเราอยากรู้ชื่อดอกไม้เขาก็มีชื่อบอก ยังตอนนี้ ตอนนี้หน้าจอ บอกว่านี้จะเป็น ดอกมากาเร็ตม่วง สแกนบอก แล้วก็รายละเอียดของดอกไม้ แต่ละชนิดไหนครับท่านใดที่มาแล้วก็ ไม่รู้ว่าดอกไม้ชื่ออะไรก็ สามารถเรียนรู้ดอกไม้ต่างๆได้ทั้งคืนพรุ่งนี้จะเป็นลานน้ำพุ มีการยิงเลเซอร์แล้วก็ เป็นระบำน้ำพุที่สวยมากๆเลย ดอกไม้สวยมากๆเลย แม่สีชมพูสีส้มรหัสตรงนี้ก็จะเป็น ลูกโป่ง เป็นลูกโป่งครับ แม่ดูดอกไม้ ดอกไม้ก่อน แล้วเมื่อคืนเขาปิดไฟด้วยนะตามเสาต่างๆเนี่ย เดินกันมาเรื่อยๆครับเราก็จะเห็นเต่า น้องสาวล่ะ มีปลาหมึกมีกุ้งต่างๆ ให้คนมาถ่ายรูปกับรูปน้องเต่าครับผม คนที่ชอบมาถ่ายรูปตรงนี้กัน เป็นส่วนใหญ่ นี่นา มึงก็สวยนะไอ้เต่าตัวนี้ เด็กๆชอบ และที่ผมชอบมากที่สุดก็คือดอกเบญจมาศปิงปองนี่แหละนะ เบญจมาศปิงปองได้มันก็จะเป็นดอกเบญจมาศ แล้วก็เป็นลูกปิงปอง ปิงปอง เบญจมาศปิงปองนะ ตอนนี้มานั่งนะแล้วก็ถ่ายแล้วรับรองสวยมากเลยนะ ปิงปอง มองไปตรงนั้นก็จะเห็นวิว ที่เขาเขียนว่าเชียงราย Flower And Festivals Twenty Two โอ้โห ท่านใดที่ชอบเบญจมาศปิงปองในครับ ตรงนี้เลยตรงนี้เลย Alarm ทั่วทั้งท้องทุ่งเลยนะ ตอนนี้เราก็นั่งอยู่ที่ดงดอกเบญจมาศปิงปองครับผมภายในงานเชียงรายดอก ไม้งามน่านริมแม่น้ำกกอำเภอเมืองจังหวัดเชียงรายครับเรามาเที่ยวกันวันจันทร์เป็นวันธรรมดาไม่ค่อยมีนะ ท่องเที่ยวครับบรรยากาศดีเย็นสบายเหมาะสำหรับคนที่ชอบชอบดูดอกไม้ชอบถ่ายรูปชอบ กลิ่นหอมของดอกไม้สวยมากๆเลยนะครับรู้สึกมีความสุขและประทับใจมากๆเลยที่ดอกไม้กำลังสวยมากๆ อะไรครับ ถัดจากดอกเบญจมาศปิงปองครับผมตัดมานิดนึงก็จะเป็น ดอก ลืมชื่อแล้ว จะเป็นสีบานเย็นหน่อย จะไปดูที่ใกล้ๆกัน คอสมอสถูกต้องเลยครับ ดอกคอสมอส เบญจมาศที่เป็นดอก คอสมอสหลากหลาย ช่วงที่เราเดินก็อากาศ ไม่ร้อนครับผมเย็นสบายลมพัดมาตลอดเลยล้มพัดมาชื่นใจตลอดเลยครับ ก็เดินชิวๆ ถามว่าคนเยอะไหมก็อย่างที่เห็นเลยก็คือไม่เท่าไหร่ครับ ตาไม่เท่าไหร่กำลังเดินสบายๆ อันนี้ก็จะเป็นสวนร่มรื่นหน่อย อันนี้ก็เป็นพม่านะ เบญจมาศสี มะม่วงสีชมพูหน่อยครับ แล้วก็ ดอก หมายเลขปลูกไว้ อ**** Forget Me Not Grab Forget Me Not ไม่มีเพลง เปิดตลอดเลยครับเป็นเพลงแบบให้ความรู้สึกถึงความสุขสดชื่นครับ ดอกไม้ประจำสีสันที่ สุสานมากขึ้น จะเป็น วันนี้ยิ่งสวยใหญ่เลยจะเป็นสี ดอกเบญจมาศ สีม่วงกับสีเหลือง คือยิ่งเดินเข้ามาข้างในลึกเรื่อยๆเนี่ยเราก็จะเห็นดอกไม้ที่สีสันสวยงามมากขึ้นเรื่อยๆ สมความเขาก็ปล่อยกับสเปรย์น้ำเป็นไอน้ำที่พ่นออกมาทำให้ได้เย็นสบายขึ้นหน่อยครับ แล้วก็อีกหนึ่งที่ชอบมากๆเลยก็คือ ขายดอกทิวลิป หาดอกทิวลิป ทิวลิปคละสีนี้กำลังบานเลยนะ แล้วก็จุ๊บโรงงานที่คนจะไปถ่ายรูปกัน ไปดูดอก ใกล้ๆไหม มันจะหอมมากและดอกไม้นะครับ ผมลืมชื่อแล้วเดี๋ยวไปดูใกล้ๆเขาจะมีชื่อกำกับไว้อยู่ ดอกลิลลี่นะที่เราเห็นตอนนี้คือดอกลิลลี่ดอกที่มีกลิ่นหอมหน่อยครับ ไหนเรามาเดินดูดอกลิลลี่ใกล้ๆกันนะครับเขาจะพ่น ไอน้ำตลอดเลยนะครับที่บริเวณดง ดอกลิลลี่เดินเข้ามาภายในดอกลิลลี่หอมมากๆเลย เหมือนกระดาษเลยนะแต่ว่าส่งกลิ่นหอมชื่นใจมากเลยนี่คือดอกลิลลี่ครับ ภายในงานเชียงรายดอกไม้งามหอมมากๆเลยครับหอมชื่นใจเลย เขาชอบมาถ่ายรูปกับดอกลิลลี่เพราะว่ามันหอมแล้วก็สดชื่นมากๆ หลังจากที่เราเที่ยวชมภายในทุ่งดอกทิวลิปแล้วก็ดอกลิลลี่ที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ หมดแล้วนะครับเราก็จะเดินมาด้านนี้ด้านนี้ก็จะมีจุดถ่ายรูปอีกเยอะมากๆเลยคือพูดง่ายๆว่าเดินภายใน เนี่ยเราก็จะเจอแต่ดอกไม้ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นเลยแหละนะเดินไปฝั่งนู้นกันต่อครับ ครับเดี๋ยวเราจะกลับบ้านกันแล้วนะครับผมเดินเท่าไหร่ก็ไม่ทั่วเลยนะห้ามมีทั้งจุดที่เป็นดอกกล้วยไม้ดอกต่างๆเยอะมาก มากเลยเดี๋ยวเราจะกลับบ้านกันแล้วอย่าลืมกดติดตาม Subscribe ช่องวิชัยบล็อกกันนะครับผมสวัสดีครับ