เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าสนใจของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของภูเขา ที่ร่มรื่นของป่าเขาใหญ่ หรือวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวเชียงใหม่ที่น่าทึ่ง ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำในปี 2022 แล้วเชียงใหม่อาจเป็นที่จะตอบโจทย์ของคุณได้อย่างลงตัว! ในบทความนี้เราจะแนะนำเทคนิคการเที่ยวเชียงใหม่ในปี 2022 ที่จะทำให้คุณติดใจและต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอน มาเริ่มต้นสำรวจสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในเชียงใหม่กันเถอะ!

1. เยือนวัดพระธาตุดอยสุเทพ

20 ที่เที่ยวในไทย สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ | TRAVELERSPULSE

เมื่อเยือนเชียงใหม่ การเดินทางขึ้นดอยสุเทพเพื่อเยี่ยมชมวัดพระธาตุดอยสุเทพเป็นที่แนะนำอย่างสูง วัดพระธาตุดอยสุเทพเป็นวัดที่สำคัญและเป็นที่นับถืออย่างสูงในภาคเหนือของประเทศไทย คุณจะได้รับประสบการณ์ทางศิลปะและศรัทธาที่ยิ่งใหญ่เมื่อก้าวเข้าสู่วัด นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวที่น่าทึ่งของเมืองเชียงใหม่และทิวเขาที่สวยงามได้อีกด้วย

2. สัมผัสวิถีชีวิตของชาวเขาในชุมชนเมืองแม่กำปอง

แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก

เมืองแม่กำปองเป็นหนึ่งในชุมชนของชาวเขาที่น่าสนใจในเชียงใหม่ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเขาและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมพื้นบ้านได้อย่างใกล้ชิด คุณจะได้เรียนรู้การทำงานของชาวเขาที่ใช้เทคนิคการปลูกพืชและการผลิตผลภายใต้สภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป นอกจากนี้ยังมีการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่น่าสนใจเช่น หมู่บ้านช้างแพะ ซึ่งเป็นชุมชนเลี้ยงช้างและแพะ ที่นี่คุณสามารถมีประสบการณ์การสัมผัสและสนุกไปกับสัตว์เลี้ยงพิเศษเหล่านี้ได้

3. คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเชียงใหม่

โควิด-19 ระลอกสาม ฉุดท่องเที่ยวไตรมาส 2 … คาดครึ่งแรกปี' 64 รายได้ตลาด ไทยเที่ยวไทยหายไปคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.30 แสนล้านบาท (กร - ศูนย์วิจัยกสิกรไทย

หากคุณเป็นคนรักสถาปัตยกรรมที่สวยงามและชิค คาเฟ่ในเชียงใหม่ก็คือที่ที่ต้องไปให้แน่นอน! เชียงใหม่มีคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและมีความสนใจในศิลปะและการออกแบบ คาเฟ่ที่นี่มักจะมีสไตล์อินดี้และสะท้อนความเป็นตัวของเชียงใหม่ในทุกๆ มุม ทำให้คุณสามารถรับประสบการณ์การดื่มกาแฟอร่อยๆพร้อมกับชมวิวที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

4. การตกปลาในแม่น้ำปิง

ชวน 'เที่ยวไทยให้หายคิดถึง' ชีวิตนี้ต้อง(กลับ)ไปให้ได้สักครั้ง - Klook Blog

หากคุณเป็นนักตกปลาหรือรักการตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับน้ำ แม่น้ำปิงในเชียงใหม่เป็นสถานที่ที่น่าสนใจที่คุณควรไปลองตกปลาอย่างแน่นอน นอกจากการตกปลาแล้ว คุณยังสามารถเล่นกิจกรรมน้ำอื่นๆ เช่น ล่องแก่ง และยิงปืนลมในแม่น้ำได้อีกด้วย มีทั้งกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวและกิจกรรมที่เน้นความมันส์และตื่นเต้น คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของน้ำและชื่นชอบกับการเล่นน้ำในวันหยุดของคุณ

5. ที่พักปังๆ กลางธรรมชาติเชียงใหม่

ภาครัฐ-เอกชนร่วมหนุน 'ปลุกไทยเที่ยวไทย'

เมื่อคุณเที่ยวเชียงใหม่ คุณต้องไม่พลาดที่จะพักผ่อนในที่พักที่มีบรรยากาศธรรมชาติสวยงามและเป็นธรรมชาติ มีที่พักให้เลือกหลากหลายตั้งแต่รีสอร์ทสุดหรูไปจนถึงบ้านพักเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติ คุณสามารถเลือกที่พักตามสไตล์และงบประมาณของคุณได้อย่างอิสระ ที่พักเหล่านี้มักมีบริเวณที่อบอุ่นและมอบความสะดวกสบายให้คุณสัมผัสกับความเป็นชาวบ้านและความสงบสุขของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

เชียงใหม่ 2022 เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสนใจอันไม่ซ้ำใคร ที่นี่คุณสามารถสัมผัสธรรมชาติที่งดงาม ได้พบประสบการณ์วัฒนธรรมที่น่าทึ่ง และสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่มีทั้งความผจญภัยและความเป็นสันติภาพ เชียงใหม่กลับมาอัพเดททุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกคนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำ

ย้ายเมืองตั้งแต่ต้นปีใหม่ 2022 และเตรียมตัวสำหรับการเที่ยวเชียงใหม่ อย่างแน่นอนว่าคุณจะต้องติดใจกับสถานที่สวยงาม อาหารอร่อย และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่นี่ มาเที่ยวเชียงใหม่กันเถอะ!

FAQs

เชียงใหม่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรไปเยือนอย่างไรบ้าง?

• คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเชียงใหม่
  • วัดพระธาตุดอยสุเทพ
  • ตลาดช้างเผือก
  • สวนสัตว์เชียงใหม่
  • อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

เชียงใหม่มีอาหารอร่อยที่ควรลองหรือไม่?

• ข้าวขาหมู
  • ข้าวแกงเขียวหวาน
  • ก๋วยเตี๋ยวเรือ
  • ไก่ย่าง
  • ส้มตำ

เดินทางไปเชียงใหม่ควรใช้เวลานานเท่าไหร่?

• การเดินทางด้วยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
  • การเดินทางด้วยรถไฟใช้เวลาประมาณ 10-12 ชั่วโมง
  • การเดินทางด้วยรถบัสใช้เวลาประมาณ 8-9 ชั่วโมง

เชียงใหม่มีกิจกรรมใดที่เหมาะสำหรับครอบครัว?

• การเดินทางไปชมน้ำตกและสวนสนุกน้ำ
  • การเล่นกิจกรรมน้ำในแม่น้ำปิง
  • การเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่
  • การเที่ยวชมวัดในเชียงใหม่

เมื่อไหร่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเที่ยวเชียงใหม่?

เดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่อากาศเย็นสบาย และไม่มีฝนตกบ่อยๆ

BRINKKTYเที่ยวไทย🇹🇭 เชียงใหม่ 2022 ติดใจจนต้องซ้ำ! คาเฟ่ ดอย ที่พักปังๆ อัพเดทเพียบ✨😂 | Brinkkty [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ BRINKKTYเที่ยวไทย🇹🇭 เชียงใหม่ 2022 ติดใจจนต้องซ้ำ! คาเฟ่ ดอย ที่พักปังๆ อัพเดทเพียบ✨😂 | Brinkkty

ลิงที่เที่ยวไทยมาแล้ว มิตรภาพบราวนี่ส้น เขาให้ลงรูปเป็นปรับอากาศ ศรีนครินทร์และผองเพื่อนในจะพาคนไปหาทำที่เชียงใหม่ แล้วติดใจอะไรขนาดนั้นถึงขั้นต้องมาทุกปีมาหาคำตอบ พี่ก็เลยค่ะเพราะว่าเคสนี้เนี่ยจะพาไปชมมากนะคะพี่จอยที่หาเก็บมาหมดยัง ไปดูกันเลยจ้า ฮัลโหลสวัสดีค่ะทดสอบโทรศัพท์ที่สุด แล้วกลับมา เชียงใหม่แล้วพี่สาวเชียงใหม่ปีละรอบปีแล้วจะพาไปดูว่าส่อง 12 มีอะไรน่าเที่ยว หน้าตาเหมือนเดิม ที่เดิมเดิมๆเปิดที่พี่ เหมือนเดิมนั้นไปเลยค่ะใช้เราด้วยค่ะอยู่คนละนะคะ ถ้ามาเชียงใหม่ วันนี้ไม่มาไม่ได้เพราะว่าเขาคือเจ้าแม่เจ้าแม่คาเฟ่นี่ก็ต้องมาอีก คนนี้ก็น่าจะเหมือนเดิมไหม เดิม มึงไม่เคยเข้าใจไหมว่ากูใช่ป่ะ คนใหม่ครั้งแรกในครั้งนี้นะคะขอบคุณค่ะคุณหนิงค่ะ ถามว่าถามเดิมที่ไหนบ้าง มาในเมืองไม่ให้เมื่อกี้เพิ่งเล่าให้ฟังว่าไปไหนบ้างหรือยังตอบผิดไม่เมื่อวานเพื่อนยังคิดว่าพื้นที่ สุวรรณภูมิไปไหนต่อ โรงแรมเฌอร่ามา 3 รอบ พัฒนาขึ้น สุดยอดเลยว่ะมีประโยชน์และประสิทธิภาพไม่ได้มาเชียงใหม่อีกประมาณปีนึงใช่ป่ะเขาบอกว่าข้าวขึ้นเหมือน 500 เมตรคลิปนี้นะคะพี่จะพาทุกคนไปตะลุยคาเฟ่แล้วก็แบบหุ้มเด็ดๆโดนๆ รอยสักคู่ เพื่อนๆพอไหมคะพร้อมค่า มันมีคนที่มันไม่พร้อม แย่ละแรกที่เราผ่านเพื่อน เพื่อนมานะคะ ยังค่ะเรามาถึงเร็วมากเราจองไปเรียกว่าไก่โห่ใครยังไม่ตื่นกูตื่นก่อนไก่ไปนี้เราอะไรมาถึงเชียงใหม่ เพราะว่าถูกก็คือตอนที่มึงส่งมาแทงเอาน้ำออกมา กว่าบาทก็คือเรามา 4 วัน 3 คืน หาข้าวซอย สถานว่าญี่ปุ่นชัดกว่าเรามานั่งทำเองป่าวเขาขายข้าวซอยค่ะแต่ว่าเป็นข้าวซอยที่ มีอะไร ที่มันแปลกๆ ตั้งแต่แบบตายยัง หน้าร้านแสดงว่าร้านนี้ กินแล้วก็แบบน่ารักด้วยถ่ายรูปหน้าร้านเลยก็ได้หมดเลยเดี๋ยวพาเข้าไปดูนะคะว่าตอแหลขนาดไหนเพื่อนที่ดู แล้วก็หาทางไปตามมาตามเลยค่ะรับรองว่าได้แน่นอน หัวหน้าร้านอยู่จริงอะไรจริง มาเป็นแนวญี่ปุ่นเลยแล้วมีคนมาเที่ยวโตแบบว่านอกเมือง น่ากินมาก คนเชียงใหม่ที่มาจากกรุงเทพฯมึงค่ะ สมาชิกเพิ่มค่ะอยู่ค่ะ บอกว่าเดี๋ยว ใครจะได้จ่ายตังค์ ใครแพ้จ่ายหวยจะลง พี่ไข่ หายแล้ว มาถึงร้านที่ 2 นะคะแล้วก็ปกติเดิมคือมันจะเอาคนเอากัน OK หวยลูกมึงค่ะ มากับ หวยออกกี่บาท แบต 45 ค่ะ หาเพลงสืบพันธุ์ค่ะไปฆ่าแม่เลยนะ โลเคชั่นที่ทุกคนมานะคะชื่อว่าสินะคะเมย์เพิ่งเปิดมาไม่นานมานี้ แมวมันจะคล้ายๆกับที่เคยพามารอบที่แล้วชื่อคุณน่ะก็พิมพ์มาจะให้ใครท่านเป็นแนวแบบว่าที่นี่หม้อเรียบสีน้ำตาล หาเพลงที่ดังที่สุดในเขาก็จะเป็น มันจะติดสปาด้วยตัวเองมาวันอาทิตย์ก็ถึง หลานน่ารักมากขึ้นยังไงก็ต้องมานะคะสายไม่ได้มอบความเชียงใหม่สุดๆเข้าฟิตก็คือ อย่างที่บอกเลยแต่พี่ใส่กูแบบว่า ครีม ตาโลโทร ใส่ได้หมดนะคะ ใบนี้ คนที่ลง สถานการณ์เอาใหม่ค่ะ ที่เหลือ ไอ้ปอม ควายแก้วกุลสตรี กูบอกว่าเชียงใหม่ก่อนนะเดี๋ยว 2 วันแดดแรงมาก โอเคค่ะ น้ำตาจะไหลพี่หนูจัดการให้นะสาธิตเนี่ยเดี๋ยวพรุ่งนี้สั่งแบบมาให้ เห็นบ้านบอกแล้วว่า Cafe มีให้อัพเดทเรื่อยๆแต่มันยังไม่หมดเดี๋ยวเราพาคนเข้าดูที่ ที่พัก มาถึงที่พักแล้วนะคะที่พัก 3 * 10 คนละ 500 กูมันน่าจะเป็นห้องนะมันเป็นคอนโดแมวหรอ คอนโดแมวเดี๋ยวพาเข้าไปดูก่อนนะคะ ทำไม มันก็น่ารักดี โอ๊ยพี่เป็นห่วงมึง ก็คือ เข้าห้องน้ำหลังบ้านแล้วจ้า ราคาน่ารัก มาเรีย โอเคก็เดี๋ยวต่อไป เรื่อง แล้วสรุปคืนนี้ไม่ได้นอนไง ตรงนี้คือคนที่มันไม่อยากนอนมากที่สุดคือเขาบอกว่าคนที่เกลียดอะไรจะได้ยังไง ย้อนกลับไปหน้ามันเป็นตูดเป็นอย่างนั้น เวลามันมี ในขณะที่ทุกคนกำลังวิเคราะห์ตูนกับเพื่อนไปสระผม บรรทมแล้ว 1 คันมาจอดตรงนี้แล้ว ไม่อยากเดิน ตอนนี้ก็กำลังกินสุกี้ พี่ช้างเผือก เป็นอะไรที่ใครมา รอบที่แล้วก็ ถ้าไม่กินได้ไหม ไม่กินได้แต่มึงอ่ะกลับบ้านเหรอ พรุ่งนี้เข้ามาถึงเชียงใหม่แล้วมันไม่กินน่ะมันมาไม่ถูกกินที่ไหนก็ไม่มีกินที่นี่ ถ้ามาตอนช่วงคนเยอะมาก ตอนนี้เขาแบบ ตกลงครูอะไรเนี่ย มาใหม่อีกรอบนึง เขาอ่ะก็แขก น้อยลงก็เป็นตามที่หนูบอกนะคะแล้วก็มานั่ง ครูจริงๆเนี่ยคนมันผิดมาก เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นฝนตกค่ะ ภาพวาด ตอนนี้ไปตกหมึก และแล้วเสียงสวรรค์ก็ดังขึ้น เนื่องจากว่าเพื่อนอยากกินฟรีอยู่ฟรีด้วยการใช้ดวงนะคะที่ให้ได้ สมองและความจำโดยการที่เราจะชวนเป็นแบบหมวดผลไม้แล้วก็ไล่ไปเรื่อยๆแบบไม่คบก็คือคนนั้นเลี้ยง นะคะ เลี้ยงเลยอ่ะโอเคจบสรุปคือให้เพื่อนๆทางบ้านให้ดูบรรยากาศของ Beauty งงมาก ปลาถล่มแล้ว มันแบบมันมากเราต่างกันมาแบบว่า คนละ 2-3 คน แคปชั่น อร่อยภาษาเหนือ พระราม 3 ลำสุด มิตรภาพบราวนี่ทาน 2-3 ต้น เสาวนีย์หมดแล้ว เจอกันวันพรุ่งนี้นะคะ Morning ค่ะ DAY 2 นะคะวันนี้เราจะพา จอยกัน ใครมาใช่ไหม อยู่บ้านก่อน Translate กลับมามาเอาก็ถอดมา รอคิวเสร็จแล้ว เพื่อนต้องไป ออกมาก่อน มันก็คือแข่งเต็ม เพราะมันไม่มี ร้านอาหารเช้าโจ๊กไข่กระทะขนมปังชากาแฟ นี่มึงจอดมาธุระเลยป่ะ ตอนนี้นะคะเราก็มาถึงแล้วที่ร้านใต้ถุน มานะคะร้านนี้ มากกว่านี้แต่ว่าเพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ ก็คือจะเป็นแนวแบบ บ้าน แล้วก็เป็นหลานอยู่ข้างล่างเนี่ย ขายอาหาร เช้า Breakfast ก็เผื่อใครมาแล้วก็แบบหาข้าวเช้ากินก็เข้ามาที่นี่ได้เลยส่วนใหญ่ก็จะเป็นเมนูแบบกาแฟไข่ใดๆ ร้านเขาน่ารักมากมีความสุข เราจะสั่ง อะไรบ้างสาระก่อนกินข้าวตอนนี้มึงมีสาระแต่หมาเนี่ยกำลังฟัง เชียงใหม่ Siri เจดีย์ที่ไม่ใช่ร้านรองเท้า คือพรุ่งนี้ ประดิษฐ์ ไม่ใช่จะให้แนะนำให้มาเชียงใหม่ ใครจะทำ Content แบบไหว้พระ 9 วัด ได้ได้เลยในเมือง เกิน ใต้ถุน สุนทรภู่ ที่เขาไม่ได้มา ตรงไหนดี กูยังไม่ได้จ่ายตังค์สักบาทเลยเพื่อนเลี้ยงหมดเลยทุกมื้อนี่มึง เอาจริงๆมึงพลาดแหละตามมาไหมพรุ่งนี้ เลขที่ออกเลขที่ออกเท่าไหร่มึงสองคนน่ะ ไหนว่าเท่าไหร่ ถ้าคนไหนใกล้กว่ากันคนละไม่ต้องใช้ตังค์เลย คำตอบที่ถูกต้องคือ 690 บาท มึงแดกฟรีทุกมื้อค่ะ ไป อัพเดทแบบของสารหน่อยก็คือมาแล้วก็ต้องมาทั้งห้อง ได้อะไร ดูโทริโกะ มึงทำให้เสีย ชื่นใจ ยังไม่ถึงเลยอ่ะ คือมันไกลมากกว่าที่คิดมันคือข่าวแบบไหน ต้องปรับปรุงแล้ว สวนส้มในฝัน แสบ กินข้าวนะเนี่ย พร้อม ใช้พลังงานมาก ขึ้นมาแล้วมันก็ สวยเลยแหละ ตลาดกลางๆใช่ป่ะแถวนี้มันจะมีหลาย เพื่อนจะมาก็ขับอยู่ ในเมืองประมาณครึ่งชั่วโมง ฟิลลิ่งเหมือนเราไปอยู่ เดี๋ยวพาเข้า น่ารักมากเลยอ่ะ กูจะบอกว่าวันนี้ ทุกที่แหละแต่พี่ว่าที่เมียคือ เขาจัดหน้าหลักสูตรแล้วก็มีมุมแหลมมุมให้ได้ถ่ายด้วยก็ถือว่าดี ดอก ส่งมาให้กินหน่อย สายแล้ว ก็คือว่าเราจะทำ Content ประมาณวันที่ แต่ว่าแบบอากาศดีมากค** วันนี้ตอนต่อไป ชื่อวัดกลาง อยู่ข้างล่างติด ไม่เป็นไรกัน เลยนะคะเอาแบบ มาที่โลเคชั่น ฉันต่อไปไม่ใช่เดรส อยากได้แต่เอา เลือกเรียน pendulum แปลว่า ชุดเปลี่ยนปั๊มเลยคือเหมือนชุดสั่งได้เราก็เดินมาจากตรง ให้เวลา 1 นาทีอันนี้ชื่อว่าสวย สวนดอกไม้ปางทวาร ที่มันดังๆ แผลที่เป็นขั้นบันได ในปี 2 ค่าเข้าคนละ 50 ใกล้กัน อันนี้ก็คือชุดสั่งได้เหมือนกัน สั่งได้สั่งได้หรือเปล่าชุดนึงอ่ะ ทะเลหรือภูเขา เธอชอบทะเลหรือภูเขา หรือชอบเขา เราไม่ชอบเขา เพราะว่าของเขาเข้าไปของเขา OK ไปดูว่าเอา ปิดหมาป่าววะ การ์ตูนมีความสามารถในเรื่องของการโทรถ้ามากเราอยาก แจกท่าโพส ใครเป็นแฟนเที่ยวไทยอายุถ้า 3 ช่อง 11 ครบค่ะ Ok ok มุมมหาชน บันไดสะพานคนเดินไปต่อว่าระหว่าง เอาจริงๆอันนี้ถือว่าสวยกว่ารอบที่แล้วที่เราไปพบ อยู่บนพื้นราบแต่อันนี้มันอยู่บนพื้นเอียงสูงเป็นเนิน แต่ว่าตรงที่เป็นแบบสะพานแค่เนี้ยคือปังมากนะ ประเทศไทยมีอะไร อยู่ไหนเนี่ย อย่างแรกคืออะไร ปูพื้นก่อน มาแปลกเว้ย พรุ่งนี้ใครตามคลิป บอกเลยนะมาเชียงใหม่ เหยียบไปเหยียบนะคะสวยมากๆเลยแล้วก็แต่งตัวรบกวนเป็นแบบว่า อาการหัวไหล่มันจะเด้ง ส้มมันฟ้าแต่งเป็น แฟลตแดงมันก็จะ ขึ้นด้วยคำว่าตายเลยคือเอาให้ลงรูป เพื่อนเป็น Pop Art Sonoco อมรรัตน์ ธรรมชาติ จะโดนเห*้ยอะไรโดนบ่นไป ใจร้าย White Go down เอาจริงๆป่ะ มันลดอ่ะทุกคนแล้วสั่งที่ คือมุมดีมากคือเอาจริงมานั่งเล่นๆ เสร็จแล้วนะคะสำหรับตัว สวนดอกไม้ป้าง ตั้ง หาข้อดีมากคือแบบ พรุ่งนี้ไปประมาณ เอาเป็นว่าคืนมาได้เลย ถ่ายนั่งรอคุณ นั่งมอง ต่อไปนี้เราจะพาทุกคนไปกินข้าวร้านชื่อว่าเธอล่ะนะคะ แปลแล้วก็โผล่มา ปลาอะไร ได้ๆป่ะเนี่ย Dividend เลขที่ออกละมื้อนี้ เสร็จแล้วนะคะ อัพเดท ถามแล้วก็ไม่แพง Morning คนวัน ที่ 3 มันก็จะเป็นแนวแบบ เดี๋ยวไปดูว่าสั่งอะไรบ้างนะคะเวลาที่นั่งรถจากที่พักมาประมาณแบบ 5 นาที 10 นาทีก็คืออยู่ในเมืองนั่นแหละแล้วก็แบบไม่กินที เมนูนี้คือ ไม่เป็นไร จะเข้าวันไหน โทษนะ ใครสั่งนักสั่งค่ะ อาเสร็จ LINE นี้แล้วนะคะโลเคชั่น ก็คือเป็น เพลงที่แบบมาฟังมาก ถ้าใครมา อร่อย ทั้งหมดประมาณ 2 พันกว่าบาท เดี๋ยวไปเจอกันที่ สรุปคือมึงถือของบ้านด้วยค่ะ ตอนนี้นะคะลูกค้าทุกคนมาที่คาเฟ่ บอกเลยว่าเขาแวะมาบอกว่าอยู่ข้างบนบ้าน อำเภอดำ เออเหมือนมาก คือสวยแล้วมันไม่ซ้ำแล้วคือจะบอกว่า คุณแม่หลังคลอด ไฟหน้าโคตรน่ารัก ดีมากดีมากดีมากๆ ผู้สูงอายุ พรุ่งนี้น้องมาหา ถ่ายรูป มาแล้วแบบ แล้วก็ได้ออกด้วย ผู้การคือ สวยมากเลยจ้า เอาจริงใครไม่กิน อาบน้ำให้หมาดำ ขอบคุณนะคะ มึงกูจะเฉลย พี่บอย ทำไมถามทำไม คืออะไรอ่ะจ่ายไฟ แม่ว่าให้ผ่านกี่ดาว เอากี่แผ่น อดทนเท่านั้น ข่าวอะไรก็ได้ที่มันดู คุยกันเล่นใหญ่หรือว่าจะเป็นแนวขี่ม้าลากมาจอดข้างหน้าได้หมดเลย อันนี้เป็นห้องยอดฮิต ยอด ตรงนี้มหาชนมหาชนไปนึ่ง เพลง Call Away Home Miss you แมวของพี่ที่ใส่ชุดอย่างนี้ถ่ายรูปยังไงให้สวย มันจะยากตรง กระโปรง ไปเรื่อยๆให้มันแบบ แล้วที่มีภาระอยู่ที่คนกดก็คือต้องกดแบบนี้ นี่ๆๆนี่มัน แล้วมันจะได้เองนี่ผิดค่ะ โลเคชั่น ห้วยตึง 8 3 2 1 เปลี่ยนชุดแล้วค่ะ เดี๋ยวเราจะพาทุกคนไปดูนะคะว่า Start เนี่ยแตกกันหมด พี่ก็คือเขาจะให้บัตรแบบนี้ มีมานะคะก็คือเราจะเข้าไปตรงจุดที่มันเป็นอ่างเก็บน้ำตรงที่มันเป็นเหมือนธกสอย่างซึ่งมันต้องเข้าไปอีก โสดมาวันนี้ พี่นะคะก็คือแบบว่าแบบว่า Mother ให้อาหาร แล้วก็หันเนาะ โลเคชั่น 1 ที่แบบ อากาศดีเราก็แบบนี้แหละ ขอให้ทุกอย่างมันสวยนะ สวยมากเลยอ่ะมันไม่ค่อยซ้ำที่อื่น เชียงใหม่ที่เราไปมา ก็ได้ฟิวแบบชิวๆ เราก็แต่ง แนวคาวบอย เป็นแนวแบบเรียบๆอดทนก็น่ารักหมดเลยค่ะมีเท่าที่มันมีแกะแล้วก็ มันมี activity อื่นอีกเยอะมากเลยนะหรือว่าใครจะมากางเต็นท์ตามริมน้ำ น้ำก็ได้ก็คือ น้ำกันเป็นเหมือนเดิมว่าเขื่อนที่กักเก็บน้ำอะไรเงี้ย ตัวเล็กน่ารัก หวยมันอยู่มากเลยว่ะไอ้บีมได้ มันไปหามึงหมดเลย กระโดดขึ้น พระพุทธชินราช ออกมาออกมา 10 แล้วยืนงงในดงแต่ไม่ใช่ บราวนี่ แก่วงอันเนี้ย คือภาพ สามัคคี Hydatid cyst ไดโนเสาร์ Fashion แปลว่าฉันสวยมากเลยอ่ะ ธรรมชาติ มันก็น่ารักอ่ะ Fashion แปลว่า Amagi แม่ริม สวยนะ ถ้าใครไป แล้วก็ราคา เฮ้ยไม่ใช่ประมาณแบบนี้ ถ้าเข้าจะไป ใครจะมาที่นี่นะคะแนะนำว่าให้มาช่วง ได้เลยครับ Certified โอเคค่ะตอนเย็นนะคะ มีคนมากิน ชาบูหมาล่า ร้านชื่น เฮ้ยเฮ้ยเฮ้ย ฮอดครึ่งอยู่แถว ในเมืองเลยแล้วก็เป็นล้าน บุฟเฟ่ต์นะคะราคา 299 ต่อ 1 นะคะสามารถสั่งได้ทุกอย่าง คนทำคือใครคะ โอ๊ย จ้า ไปหาหมอ ไม่ใช่ แม้แต่หม้อสุกี้มายังเลี้ยงหมูไปแล้ว กี่โมง สุปราณี ตอนนี้กินเสร็จแล้วนะคะ มันตกลงมา 2 ชั่วโมง ก็คืออะไร ราคาน่ารักนะ แต่ราคาก็น่ารัก พวกมึง พาดหัวร้อนหัวหิน Morning ขายที่เชียงใหม่ ของเรานะคะ ร้านอาหาร กาแฟ แล้วก็มาเลือกสำหรับคอกาแฟ วันนี้ตอนไหน มีใครชอบอาหารฝรั่ง ประโยชน์ มีประโยชน์ ถ่ายโดยปลอม ไอ้ก็เป็นของปลอม ไข่ดาว เพิ่ม ได้กาแฟ อันนี้เพื่อนลองเป็น ถ่ายโดยเฟิร์นก็จะเป็น นะคะ แล้วก็เพิ่มด้วย น่ากินมากๆ ถ่ายโดยพริ้ง ข่าววันนี้ ถึงแล้วจะมารีวิว ไม่กินวันนี้นะ วันนี้กินคนเดียวหมดนะคะแล้วก็เป็นพอ น่ากินมากมี 3 ก้อน ไม่กินไม่ได้หรอกค่ะ โดย toon เค้กนะคะกับอะไรวะ ขนมปังซอโดนะคะคืนนี้ กินมากดูดิ ดีคะ ถ่ายโดยเมลของเร็วนะคะก็คือตามนี้เลยนะคะแล้วก็ หน้าตาดูแบบพูดดีมากมีความต้องการและลงตัวของสีต่างๆนะคะที่รัก อาหารเช้าที่จัดว่าเริ่มอาหารเช้ากับแม่ เมื่อกี้ก็คือฝีมือการ สำคัญของเพื่อน อยู่คนเดียวให้ผ่านค่ะ ที่ผ่านมาจะเป็น ดูอาหารแล้วสินะว่าใครถ่ายคนไง น่ากินมากเลยอ่ะ ผ่านไหมคะ 500 บาทค่ะเมื่อกี้เท่าไหร่นะที่พี่จ่ายไปแล้วเนี้ย 10 บาทนะคะร้านไม่กล้านึกว่ามัน 300 น้ำกาแฟกี่แก้วแล้วเดี๋ยวเราจะพาทุกคนไป The parq ตอนนี้เรามาถึงอีกทีนึงแล้วนะคะร้านนี้เพิ่งเปิดไม่นานชื่อว่าเดอะบาริสต้า นางแบบจริงๆคือตอนที่เราไปออกงานที่เกาหลี เป็นร้านที่เปิดใหม่ที่ต้องมาซึ่งเขาไม่ซื้อเลยค่ะ เก็บคนละ 80 บาทนะ 80 บาท ซื้อเท่าไหร่ก็เอาไปหักค่าเข้ากลุ่มเดี๋ยวเราเข้าไปข้างในกับเขา I’m so hot ฉันบอกว่ารอบๆหวานดีมากดีมากๆเลย พรุ่งนี้ข้างหลังเรา ส่วนมากมันจะเป็นเหมือนแบบผสมผสานความญี่ปุ่นความเกาหลีแล้วก็คำไทยสวยมาก ร้านที่มากเลยทุกคนร้านแบบยังไงก็คือถ้ามาเชียงใหม่เวลานี้ คำว่า มีคนยกมาให้ เขาบอกว่า อันนี้คือต้องเหยียบ นะคะ ประเทศไทย อร่อยมาก ใส่นม ไอติมเหลวแล้วก็มีแบบนี้ เป็นอะไรมาเนี่ยไอ้หนู โฮโลแกรมราคากี่คน น้อย SCB สาขาเชียงใหม่ขอถ่ายรูปทั้งกลุ่มได้เลยจัดให้ ให้ค่ะ เป็นหมื่น ในส่วนของออฟฟิศ อยู่ที่นี่นะคะถ้าใครจะมาส่ง ยีนส์ก็ได้แต่เราอาจจะแบบขาดเกินไปแต่รูปหมาก็คือไม่ติดได้อยู่เป็นคู่อีกแบบนึงแต่ว่าถ้าเป็นคนแบบชิวๆ ปรับอากาศ เขามาก หาย เราพาเพื่อนมานะคะคณะทัวร์บิวตี้ทุกคนมาลง Home เป็นร้านแบบที่น่ารักมากๆ เดี๋ยวให้ดูก่อนว่าก่อนทางเข้าร้านเป็นยังไง Home นี่คือบรรยากาศ จะไปดูกันนะคะ ก็คือเป็นลุงคิด จีน ตีนเนี้ยคือข้าว พี่ฟ้า ชีวิต บอกว่าร้านนี้ ขยายครับพี่เขาเพิ่งมาเชียงใหม่อ่ะ น่ารักมากจริงๆแบบมาช่วงบ่ายๆ นะครับ หู น่ารักนะ ตกลงไป ก็คือมึง ข้างในร้าน ใช่ไหมคะ ราคาพวกเราบิน เพลงตีเที่ยวทะเล Beauty เที่ยวไทย เราต้องมาดู ปีหน้าเราก็ไม่พลาดนะคะเพราะว่าเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งคอนโด มาทุกปีมาทุกรอบไม่เคย เคยถามรอบนี้ ร้านอาหาร ดีมากที่พัก เขาบอกเลยว่า แล้วก็มาตามกัน บ๊ายบาย กดไลค์ อาทิตย์หน้า ใครมีใครอยากไปจังหวัดไหน ไปเขาค้อ หวยใต้ดินนะคะ หวังว่า ยินดียิ่งแล้ว แก้วมาเยือน ส่งภายในคลิปคำถามจากทางบ้านโทรมานะว่าพี่เปลี่ยนชุดหรอคะ ก็บอกว่าเนี่ยเรามากัน คนข้างหลังเป็นที่นั่งสำหรับเสื้อผ้าและกระเป๋าคือพูดได้เลยว่าผมคนนั่งฉี่กันได้แต่กระเป๋านั้นต้อง แล้วก็บอกว่าถ้าเป็นพี่ช่วยถ่ายคลิปไหนที่มันแบบโคตรจะขาด ทุกคนจะเอาแทนเก็บไว้ที่บ้านเพราะว่าถ้าแฟนมาด้วยแฟนจะทักไปนะ มีใบมาด้วยอ่ะก็ต้องมาครบทุกคน แฟนมาด้วย จะแยกเมืองไทยแต่แยกไปอยู่ด้วยกันมีความลับ